Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai

Showbiz - Ngày đăng : 07:22, 22/02/2022

Quỳnh Thư, Hoàng Oanh, Hương Giang, Pha Lê cùng đưa suy nghĩ về vụ việc, nhưng mỗi người lại chịu "số phận" khác nhau.

Những ngày qua, chuyện tình tan vỡ của Hòa Minzy gây xôn xao làng giải trí. Sau khi nữ ca sĩ xác nhận chia tay bạn trai, bạn bè, người thân và người hâm mộ đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình 5 năm của cô.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-1
Hòa Minzy và Minh Hải thủa mặn nồng.

Là bạn bè, đồng nghiệp chốn showbiz, một số sao Việt có đôi lời bày tỏ suy nghĩ về sự việc. Song mỗi người lại chịu "số phận" khác nhau trước cộng đồng mạng.

Những cái tên bị công kích

Mới đây nhất, Hoàng Oanh hứng chịu sự đả kích từ cộng đồng mạng khi tham gia bàn luận câu chuyện tình yêu tan vỡ của Hòa Minzy.

Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của nữ MC vào tối 20/2. Cho rằng tất cả những gì Hòa Minzy đang phải đối mặt là "không thể nào tưởng tượng nổi", nữ MC tỏ ra đồng cảm với đàn em.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-2
Hoàng Oanh động viên Hòa Minzy.

Ngoài ra, cô cũng nhắc nhẹ lời hứa của Minh Hải với Hòa Minzy, khuyên người hâm mộ yêu thương giọng ca gốc Bắc Ninh nhiều hơn để sớm vượt qua tất cả.

Bài đăng đã khiến nhiều người không vừa ý, thậm chí chê Hoàng Oanh kém duyên. Họ cho rằng nữ MC không nên chia sẻ công khai những nội dung này, thay vào đó gửi tin nhắn riêng tư cho đàn em.

Chưa kể, việc Hoàng Oanh nhắc nhẹ lời hứa Minh Hải cũng có thể làm to chuyện, gây hiểu nhầm thiếu gia bội tình, trong khi Hòa Minzy chỉ muốn nhẹ nhàng, luôn bảo vệ tình cũ và mong sớm khép lại câu chuyện.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-3
Hoàng Oanh vướng thị phi khi chia sẻ về Hòa Minzy.

Trước Hoàng Oanh, Quỳnh Thư cũng từng chịu sự công kích. Cụ thể, ngày 19/2, khi giọng ca gốc Bắc Ninh xác nhận "toang tình", Quỳnh Thư đã dành lời khen cho đàn em về cách ứng xử văn minh sau chia tay.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ diễn viên không có những lời lẽ ẩn ý, được cho là kèn cựa ai đó dựng lên vở kịch drama để lấy lòng thương hại của khán giả.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-4
Chia sẻ của Quỳnh Thư.

Giữa lùm xùm bị tố tiểu tam, nhiều người cho rằng Quỳnh Thư đang ám chỉ Diệp Lâm Anh. Trước đó, cô cũng có nhiều status ẩn ý việc bị hãm hại, tố "ai đó" dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán từ phía dân mạng, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-5
Quỳnh Thư bị nghi mượn lời động viên Hòa Minzy để đá xéo Diệp Lâm Anh.

Những chia sẻ được đồng cảm

Cùng tham gia vào câu chuyện nhưng một số sao Việt khác lại không phải chịu sự mỉa mai. Theo đó, hoa hậu Hương Giang và Pha Lê được cho là có chia sẻ khéo léo khi nhắc về chuyện tình ái của đàn em.

Cụ thể, chiều 20/2, Hương Giang dành lời ngợi khen cho một nữ ca sĩ vừa chia tay bạn trai. Cảm phục vì cách ứng xử văn minh của người này khi đổ vỡ tình yêu, nàng hậu cũng cho biết, dù không thân quen nhưng lâu nay rất mến cách dạy con của đàn em.

Dù Hương Giang không chỉ đích danh nhưng qua câu từ, ai cũng cho rằng người cô nhắc tới là Hòa Minzy. Cách chia sẻ nhẹ nhàng cùng câu từ vừa phải đã nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-6
Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-7
Chia sẻ của Hương Giang.

Pha Lê bày tỏ sự cảm thông, dành cái ôm yêu thương cho người em vừa tan vỡ tình ái. Cụ thể, cô thấu hiểu nỗi lòng của những cặp đôi đến với nhau vì yêu và kết thúc bằng sự tôn trọng.

"Tử tế khi hết yêu rồi mới là sự tử tế thượng tôn, còn lúc đang yêu thì ai chẳng auto tốt đẹp. Dám mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân không khiến mình hạnh phúc mới là người thật sự bản lĩnh! Ôm em", Pha Lê nhắn nhủ.

Dù không chỉ đích danh nhưng qua câu từ, số đông dân mạng cho rằng cô đang động viên Hòa Minzy.

Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-8
Celeb bàn chuyện Hòa Minzy: Người được ủng hộ, kẻ bị mỉa mai-9
Chia sẻ của Pha Lê.

Hà Anh
Theo Vietnamnet