Clip: Xót xa vợ F0 trở nặng, chồng chắp tay cầu nguyện bên giường

Tin Y tế - Ngày đăng : 12:03, 21/02/2022

Nhiều người khôn cầm được nước mắt khi xem lại đoạn camera ghi lại ảnh người chồng chắp tay cầu nguyện cho vợ F0 đang nằm trên giường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nười chồng cầu nguyện cho vợ mắc Covid-19 khiến mọi người xúc động.

Nhân viên y tế đăng tải video viết: "Trực khu F0 chứng kiến qua camera được cảnh anh chồng ngồi cầu nguyện, tình thương phu thê luôn tồn tại".

ezgifcom-gif-maker-7.gif

Cụ thể, người vợ nằm trên giường bệnh, xung quanh vắng lặng. Người chồng kê chiếc ghế ngồi cạnh, chắp tay niệm Phật cầu mong vợ sớm khỏe lại. Đôi mắt anh không ngừng hướng về phía chiếc giường và cứ thực hiện hành động như vậy một hồi rất lâu.

Khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cũng khiến nhiều người chực trào nước mắt. Dịch bệnh vẫn đang hoành hành khiến nhiều gia đình thêm gian nan, vất vả. Nhưng gia đình luôn là điểm tựa vững chắc giúp các bệnh nhân F0 thêm động lực, vượt qua nguy kịch.

32w.png
12qw.png

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận về hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tới người phụ nữ mau khỏe mạnh, động viên người chồng luôn giữ vững tinh thần ở cạnh vợ.