Tuyên Quang: Truy tìm nghi phạm giết 'chồng hờ' rồi giấu xác

Pháp luật - Ngày đăng : 12:05, 17/02/2022

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang thông báo truy tìm nghi phạm sát hại ông Phạm Văn T. rồi giấu xác nạn nhân dưới cống nước.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang ra thông báo truy tìm nghi phạm Nguyễn Thị Cần (SN 1975, trú tại thôn Thống Nhất, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) trong vụ án giết người xảy ra ngày 15/2 tại thôn Tân Biên 1 (xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Nạn nhân trong vụ án được xác định là ông Phạm Văn T. (SN 1956, sống cùng nghi phạm).

Cơ quan công an cho biết, nghi phạm có đặc điểm nhận dạng là nốt ruồi cách 3cm trên trước mép phải.

Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị người dân khi phát hiện Nguyễn Thị Cần hoặc biết thông tin liên quan đến nghi phạm thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang hoặc cơ quan công an gần nhất biết để xử lý.

Tuyên Quang: Truy tìm nghi phạm giết 'chồng hờ' rồi giấu xác - 1

Nghi phạm Nguyễn Thị Cần. (Ảnh: Công an cung cấp).

Cơ quan công an sẽ đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp tin và có phần thưởng giá trị với người cung cấp tin. Người nào bao che, chứa chấp nghi phạm trên sẽ bị xử lý.

Chiều 15/2, một số người dân tại xã Tiến Bộ phát hiện thi thể ông T. ở dưới ống cống, ngay trước cổng nhà nạn nhân nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ cho biết, ông T. đã có 2 đời vợ, các con của nạn nhân đã lớn và đi lập gia đình.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ, sau khi chia tay 2 người vợ trước, đến nay ông T. sống chung với người phụ nữ tên Nguyễn Thị Cần. Dù cả 2 chưa đăng ký kết hôn nhưng về sống và ở với nhau như vợ chồng.

Bà Nguyễn Thị Cần đã có 1 đời chồng, là người ở thôn khác và được cho là có vấn đề về tâm thần. Sau khi ông T. chết, bà Cần cũng bỏ rốn khỏi địa phương. Hiện các lực lượng chức năng đang truy tìm nghi phạm.

Quang Tuyền

Quang Tuyền