Bất ngờ với diện mạo mới của Jeongyeon (TWICE) tại concert: Giảm cân thấy rõ chỉ trong 3 tháng, visual thế nào qua ống kính của fan?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:29, 16/02/2022

Màn tái xuất của Jeongyeon tại World Tour của TWICE khiến người hâm mộ rưng rưng vì xúc động.

Vào 10 giờ 30 phút ngày 16/2 (giờ Việt Nam), đêm đầu tiên trong chuyến lưu diễn TWICE 4TH WORLD TOUR 'III' của TWICE đã được tổ chức rầm rộ tại Los Angeles, Mỹ. Trước đó, TWICE đã có 2 đêm concert mở màn rất thành công tại Seoul, Hàn Quốc nhưng chỉ với sự góp mặt của 8 thành viên. Jeongyeon không tham gia trình diễn vì lý do sức khoẻ, dù trước đó 1 tháng cô nàng vẫn xuất hiện đều đặn trên các sân khấu quảng bá ca khúc "SCIENTIST".

Tuy nhiên, 9 thành viên TWICE đã chính thức hội tụ đầy đủ tại concert ngày hôm nay và chiêu đãi fan những màn trình diễn nguyên bản, không thiếu sót một mẩu nào. Đặc biệt, Jeongyeon trở thành tâm điểm vì đã lâu mới xuất hiện trước công chúng. Cô nàng nhuộm tóc xanh nổi bật, năng lượng và sức sống vẫn dồi dào như xưa. Nhưng sự chú ý của fan hầu hết đều va vào... thân hình của nữ idol.

TWICE xuất hiện tại đêm concert đầu tiên với đội hình đủ 9 thành viên

Jeongyeon đã nhuộm tóc xanh

Cô nàng gây bất ngờ với ngoại hình xinh xắn, không còn quá mũm mĩm như vài tháng trước

Tuy vậy, khuyết điểm vòng eo bánh mì vẫn lộ rõ qua một vài góc chụp cận cảnh của fan

So với thời điểm quảng bá "SCIENTIST", ngoại hình của Jeongyeon đã thay đổi đáng kể. Gương mặt của cô nàng dường như thon gọn hơn, đường nét xinh xắn khi xưa đã quay trở lại. Nhưng có thể thấy thân hình của nữ idol, nhất là vùng bụng vẫn còn mũm mĩm, chưa thể lấy lại vóc dáng thon thả như ngày nào.

Gương mặt Jeongyeon vẫn bầu bĩnh hồi quảng bá "SCIENTIST"

Tại concert hôm nay, đường nét gương mặt của Jeongyeon đã thon gọn hơn

Tuy còn khá mũm mĩm nhưng trông Jeongyeon đã khoẻ mạnh hơn nhiều

Còn nhớ cuối năm 2020, JYP thông báo Jeongyeon phải tạm dừng hoạt động với TWICE vì mắc hội chứng rối loạn lo âu. Cô nàng tăng cân vèo vèo do tác dụng phụ của thuốc, liên tục phải giảm cân cấp tốc trước thềm comeback nhưng vẫn không thể lấy lại thân hình thon thả như xưa.

Hình ảnh của Jeongyeon tại concert của TWICE ngày hôm nay cho thấy nỗ lực cải thiện cân nặng của nữ idol. Người hâm mộ rất tự hào khi nhìn thấy Jeongyeon tự tin sải bước tại concert, bên cạnh đó cũng cực kỳ xúc động vì TWICE không còn phải chừa lại một chỗ trống trên sân khấu cho Jeongyeon. Ngày hôm nay 9 mảnh ghép của TWICE đã hội tụ đông đủ rồi!