Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:21, 08/02/2022

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi tiếp và trao quà lưu niệm cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang-seo.

Chiều 8.2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Park Hang-seo - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Buổi tiếp còn có sự góp mặt của Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Trần Đức Phấn và Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn,...

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc không chỉ tiếp đón và nói chuyện thân mật, mà còn tặng món quà lưu niệm cho huấn luyện viên Park Hang-seo.

 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Park Hang-seo và lãnh đạo ngành thể thao tại Phủ Chủ tịch. Ảnh: TTXVN

Trước đó, ngay sau chiến thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tối 1.2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi thư biểu dương và khen ngợi huấn luyện viên Park Hang-seo, ban huấn luyện và tập thể các cầu thủ.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc luôn đánh giá cao những nỗ lực và sự đoàn kết của đội tuyển Việt Nam, giúp mang về chiến thắng mang tính lịch sử của một đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực Châu Á.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc các “chiến binh Sao vàng” giành được chiến thắng ấn tượng, ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết đã đem lại niềm vui, sự cổ vũ đối với người hâm mộ bóng đá cả nước, cùng với niềm hy vọng về một sự khởi đầu tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm Nhâm Dần.

MINH TRIẾT