"Siêu đám cưới" con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ

Gia đình - Ngày đăng : 12:21, 07/02/2022

Những gì xa hoa, lộng lẫy nhất đã được hai gia đình giàu có thể hiện trong ngày cưới của con trai và con gái.

Những gia đình danh gia vọng tộc thuộc giới siêu giàu luôn có cách để khiến ngày cưới của mình trở nên nổi bật. Với họ, không phải tổ chức đám cưới theo cách nào mà là tổ chức ra sao cho đáng nhớ, ấn tượng và nổi bật được vị thế gia đình.

Cặp đôi thanh mai trúc mã đến từ những gia đình siêu giàu

Akash Ambani là con trai cả của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Năm 2019, anh tổ chức đám cưới với vợ của mình là Shloka Mehta.

Nếu như ông Mukesh là người giàu nhất châu Á thì gia đình Mehta cũng rất máu mặt tại Ấn Độ. Được biết, ông Rusell Mehta là một tỷ phú kim cương.

Công ty kim cương của gia đình Shloka đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Gia đình cô cũng là một trong những gia tộc tên tuổi và giàu có nhất đất nước tỷ dân.

Bởi vậy, cuộc hôn nhân của cặp đôi Shloka và Akash rất môn đăng hộ đối và ngay từ khi có thông tin tổ chức, người ta đã nghĩ ngay đến sự xa hoa.

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-1


Được biết, hai nhân vật chính quen biết nhau từ khi mới 4 tuổi. Họ học chung trường quốc tế tại Mumbai và thân thiết nhiều năm trước khi yêu đương và tiến đến hôn nhân.

Sau hơn 10 năm làm bạn bè thân, họ quyết định yêu đương. Cả hai đều có những thành tích học tập xuất sắc.

Cô dâu tốt nghiệp ngành Nhân học tại Princeton (Mỹ) còn chú rể là cựu sinh viên Đại học tư thục Brow (Mỹ).

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-2Cặp đôi Mukesh và Shloka.

Họ quyết định tổ chức đính hôn vào tháng 3/2018 và đến tháng 3/2019 chính thức tổ chức đám cưới. Hôn lễ diễn ra 3 ngày liên tiếp tại Trung tâm thế giới Jio, thuộc Khu phức hợp Bandra Kurla tại Ấn Độ.

Được biết, trước đám cưới chính tại Mumbai, chú rể đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa chia tay đời độc thân tại St Moritz (Thụy Sĩ). Các khách mời được đưa đến đây bằng máy bay riêng.

Họ còn mời những ngôi sao thế giới như Chainsmokers và Chris Martin của nhóm Coldplay đến biểu diễn.

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-3
Chú rể rất điển trai.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng vô cùng xa hoa và công phu bằng hàng chục nghìn bông hoa tươi được vận chuyển từ nước ngoài về. Chủ đề của đám cưới là Khu vườn. Trong đó có hoa lá, thác nước giả, đài phun nước, sân khấu lớn và tượng Chúa Krishna trong đạo Hindu.

Những hình ảnh về góc bàn cho khách cũng được chia sẻ. Những chiếc ghế mạ vàng bọc vải sang trọng được xếp cạnh nhau. Trước mặt là chiếc bàn với bộ dụng cụ ăn uống bóng lộn, hoa tươi ở khắp mọi nơi.

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-4Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-5Hình ảnh xa hoa trong buổi tiệc cưới.

Được biết, trước lễ cưới, gia đình Ambani đã tổ chức phát đồ ăn cho 2000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Họ cũng gửi 50 nghìn hộp kẹo đến các đồn cảnh sát Mumbai với mong muốn nhận được lời chúc phúc tốt đẹp từ mọi người cho hôn lễ tuyệt vời này.

Dàn khách mời VIP đến từ khắp nơi trên thế giới

Đương nhiên, cũng giống như đám cưới cô em gái, dàn khách mời của Akash cũng "khủng" chẳng kém.

Người ta thấy sự xuất hiện của Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra, vợ chồng Hoa hậu Sishwarya Rai, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và phu nhân hay rất nhiều tài tử, minh tinh Bollywood có tiếng.

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-6Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-7Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-8Những hình ảnh trong hôn lễ.

Ngoài ra, cựu Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon hay giám đốc điều hành Google Sundar Pichai cũng xuất hiện tại hôn lễ.

Tất cả những gì diễn ra trong đám cưới này sang chảnh, xa hoa và toát lên sự giàu có.

Ngoài ra, để tỏ rõ vị thế của gia đình, vợ của tỷ phú Ambani đã tặng cho con dâu chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới trị giá 43 triệu đô (khoảng 1000 tỷ đồng) để làm quà cưới.

Em gái của chú rể, Isha cũng tặng cho chị dâu một căn hộ siêu sang.

Đám cưới này đã khiến cho báo giới Ấn Độ phải nhắc đến nhiều tháng sau đó. Gia tộc Ambani với sự giàu có của mình cũng đã thể hiện được vị thế qua hai đám cưới của hai đứa con cưng.

Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-9Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-10Siêu đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái tài phiệt buôn kim cương: Thanh mai trúc mã quen từ 4 tuổi và món quà cưới 1000 tỷ-11

Cô dâu chú rể trong không gian tiệc cưới tuyệt vời.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô dâu Shloka và chú rể Akash vô cùng hạnh phúc. Người ta vẫn thấy họ xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc siêu sang. Cô dâu cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên em chồng và mẹ chồng.

Kết hôn từ tháng 3/2019, đến cuối năm 2020, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng mình.

Trên Instagram cá nhân, cô thoải mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống vui vẻ, viên mãn bên cạnh chồng con. Không giống như nhiều rich kid khác, Shloka rất ít khi khoe khoang về hàng hiệu, xe sang hay những bữa tiệc, bữa ăn đắt đỏ. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào vài tấm hình tham dự sự kiện, người ta cũng thấy được đẳng cấp của giới siêu giàu như thế nào.

Có hai người con, gia đình Ambani đều tổ chức cho họ những đám cưới khiến người ta phải trầm trồ, khen ngợi mãi không thôi.

Nguồn: Daily Mail, Vogue

Theo Nhịp Sống Việt