Người đàn ông từ mặt gia đình để cưới bạn học của cha hơn 32 tuổi, 27 năm sau, kết cục của cuộc hôn nhân mới bất ngờ!

Gia đình - Ngày đăng : 12:37, 07/02/2022

Những tưởng rằng vượt qua nghịch cảnh và khoảng cách tuổi tác để kết hôn thì mối quan hệ của họ sẽ khác, nhưng không…

Báo chí Trung Quốc đưa tin, vào năm 1995, một chàng trai họ Lý, 26 tuổi kết hôn với người phụ nữ họ Mã đã 58 tuổi. Khoảng cách tuổi tác giữa họ là 32 tuổi.

Cặp đôi này sinh sống ở một ngôi làng tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Khi còn trẻ, bà Mã là một diễn viên Kinh kịch có tiếng ở địa phương, xinh đẹp và là người tình trong mộng của biết bao người đàn ông khác.

Lúc còn bé, chàng trai họ Lý thường hay theo cha đi xem đoàn kịch của bà Mã biểu diễn.

Bà Mã và cha của họ Lý là bạn học từ cấp 1. Bởi vậy, mối quan hệ của bà và con trai bạn cũng từ quen biết mà trở nên thân thiết hơn. Khi đó, cậu bé gọi người phụ nữ bằng tuổi cha mình là dì.

Bà Mã cũng rất thích chàng trai trẻ tuổi và coi cậu như cháu ruột. Sau buổi biểu diễn, bà thường cho anh Lý lên sân khấu nhảy múa một lúc.

Đến năm 26 tuổi, họ Lý gia nhập đoàn kịch của bà Mã. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định kết hôn.

Người đàn ông từ mặt gia đình để cưới bạn học của cha hơn 32 tuổi, 27 năm sau, kết cục của cuộc hôn nhân mới bất ngờ!-1Ảnh cưới của họ năm 1995.

Khỏi phải nói, đây chính là một cú sốc cực kỳ lớn dành cho cha mẹ anh Lý. Họ kịch liệt phản đối mối quan hệ này và cho rằng con trai mình bị tâm thần.

"Cô ta quá già để sinh con, nó sẽ khiến cho hương hỏa dòng họ Lý bị đứt đoạn", cha mẹ anh ta lên tiếng.

Về phần bà Mã, bà đã từng có một người chồng và sinh được 2 cậu con trai. Chồng bà đã mất sớm. Hai cậu con trai cũng phản đối quyết liệt lựa chọn của mẹ và không đồng ý chuyện bà kết hôn với người ít hơn cả tuổi mình.

Thế nhưng vì tình yêu mà họ không thèm để ý đến sự soi mói của mọi người. Gia đình càng ngăn cấm họ lại càng yêu nhau hơn và cuối cùng từ mặt cả nhà để được đến bên nhau.

Khi kết hôn, cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ vẫn kiên quyết đồng hành.

Năm 2006, mẹ của họ Lý qua đời. Suốt những năm cuối đời, bà vẫn rất bất mãn với cuộc hôn nhân của con trai. Cha anh bị bệnh, sau khi vợ mất rất vất vả để kiếm sống.

Năm 2017, cả hai bắt đầu làm streamer phát trực tiếp mỗi ngày 6 tiếng. Họ vừa khiêu vũ vừa kể về cuộc sống thường ngày.

Người đàn ông từ mặt gia đình để cưới bạn học của cha hơn 32 tuổi, 27 năm sau, kết cục của cuộc hôn nhân mới bất ngờ!-2
Bà Mã phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ trung hơn.

Bà Mã cũng cố gắng phẫu thuật thẩm mỹ, tìm mọi cách để trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn cho hợp với chồng kém tuổi. Tuy nhiên, những điều đó cũng không đủ để tình yêu của họ bền chặt.

Bà Mã sau này nghẹn ngào chia sẻ rằng khi mình yếu dần, sức khỏe không tốt vẫn bị chồng ép phát sóng trực tiếp. Hai vợ chồng dần dần không còn tôn trọng nhau nữa nên quyết định ly hôn. Lúc này bà đã 85 tuổi, tự lo cho cuộc sống của mình vô cùng khó khăn

Họ Lý sau đó cũng nói thẳng với vợ rằng đến lúc này đã mong muốn có một đứa con rồi. Người vợ già không thể làm được nên chuyện ly hôn, kiếm người phụ nữ khác là đương nhiên.


Cuối cùng, kết cục cho một tình yêu vượt qua nghịch cảnh lại bất ngờ và nhiều nỗi buồn thật sự như vậy đấy!

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc