Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan

Dòng chảy - Ngày đăng : 19:12, 03/02/2022

Anchilee Scott-Kemmis là người đẹp đang nắm giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 và luôn tích cực truyền cảm hứng về hình thể khác biệt. Cô nặng 71kg và cao 183cm.

Anchilee Scott-Kemmis, năm nay 23 tuổi, có cha mẹ người Thái Lan nhưng sinh tại Australia. Người đẹp cao 1,83 m và nặng 71 kg tốt nghiệp một trường trung học quốc tế tại Bangkok, Thái Lan trước khi sang Sydney, Australia du học.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, trở thành đại diện của Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Anchilee Scott-Kemmis đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi sở hữu vóc dáng có phần đẫy đà, trái ngược với tiêu chuẩn của các cuộc thi sắc đẹp từ trước đến nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 1

Anchilee Scott-Kemmis đại diện cho Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Ảnh: Getty).

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Anchilee Scott-Kemmis nỗ lực tỏa sáng và mang đến thông điệp về một thế giới sắc đẹp trân trọng sự đa dạng về kích cỡ, màu da, hình thể.

Tuy nhiên, Anchilee Scott-Kemmis đã không thể có mặt trong top 16 cuộc thi và ra về trắng tay tại cuộc thi nhan sắc uy tín nhất hành tinh. Điều này khiến mỹ nhân lai Anchilee Scott-Kemmis phải đón nhận những bình luận tiêu cực về vẻ ngoài của cô.

Khán giả cười chê về dáng vóc kém săn chắc, dáng catwalk thiếu chuyên nghiệp của Anchilee Scott-Kemmis. Những bình luận này thực sự có tính sát thương mạnh mẽ với một cô gái đại diện cho cả một quốc gia tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

"Tôi tự hào đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Tôi sẽ không xin lỗi vì cơ thể tôi, những thông điệp tôi đại diện hay con người thật của mình", Anchilee Scott-Kemmis gửi gắm thông điệp sau khi ra về tay trắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 2

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Anchilee Scott-Kemmis không giành được thành tích cao và cô phải chịu nhiều lời miệt thị về ngoại hình khác biệt (Ảnh: Getty).

Bên cạnh đó, Anchilee Scott-Kemmis đã chứng tỏ bản lĩnh khi vẫn tích cực hoạt động trong showbiz Thái Lan hậu cuộc thi và tiếp tục lan tỏa thông điệp về một vẻ đẹp đa dạng trong xã hội hiện đại khắp thế giới.

Từ ngày trở về Thái Lan, Anchilee khiến mọi người bất ngờ vì ngoại hình đẹp và quyến rũ hơn thời tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải loạt ảnh sành điệu, hấp dẫn khi tham dự sự kiện, hay diện đồ bơi khoe vóc dáng săn chắc.

Nhân dịp Ngày trẻ em ở Thái Lan hồi tháng 1/2022, mỹ nhân 23 tuổi đăng tải hình ảnh thời thơ ấu và viết: "Ngày lễ này sinh ra để dành cho bạn, kỷ niệm sự trưởng thành, tương lai và những thành tựu tuyệt vời bạn sẽ đạt được. Khi bạn tìm kiếm mục tiêu suốt tuổi trẻ, đừng quên yêu thương bản thân, quên bạn là ai và tin tưởng vào điều gì. Luôn đề cao giá trị và cái "tôi", bạn sẽ tỏa sáng. Tôi hy vọng bạn không bao giờ để bất cứ ai làm lu mờ ánh sáng, sự háo hức và tâm hồn trong sáng của bạn".

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 3

Trở về Thái Lan sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Anchilee Scott-Kemmis tích cực hoạt động nghệ thuật và chia sẻ thông điệp về "vẻ đẹp kích cỡ thực" (Ảnh: Instagram).

Những thông điệp đầy cảm hứng của Anchilee luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong những ngày đầu năm 2022, Anchilee tranh thủ ở bên bố mẹ, chăm sóc chó cưng và duy trì hoạt động trong làng giải trí.

Mỹ nhân 23 tuổi nhận được nhiều lời mời từ tạp chí, kênh truyền hình Thái Lan. Trên Vogue (Thái Lan), số tháng 2/2022, cô chia sẻ một số bí quyết làm đẹp, chăm sóc da. Hoa hậu cho biết yêu vẻ đẹp tự nhiên, cảm giác thích thú khi cuối ngày được để mặt mộc, tắm vòi hoa sen.

Dù là một cô gái trẻ bản lĩnh nhưng Anchilee Scott-Kemmis cũng không tránh khỏi cảm giác buồn bã, tổn thương vì những lời miệt thị ngoại hình. Trong bài phỏng vấn, cô nói: "Nếu được sống thật, tôi phải nói ra hết cảm xúc của mình. Tôi cần phải bật khóc và nói với mọi người rằng, tôi đã thất vọng thế nào. Tôi cũng cảm ơn các bạn vì đã để tôi nói lên suy nghĩ hộ các bạn. Tôi tin rằng, đây chính là thông điệp ý nghĩa mà chiến dịch "vẻ đẹp kích cỡ thật" và thông điệp "chiến đấu mạnh mẽ" mang lại".

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 4

Anchilee Scott-Kemmis khẳng định cô không giảm cân sau cuộc thi và tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 5

Anchilee Scott-Kemmis nghẹn ngào khi nói về hành trình chứng minh sự khác biệt khó khăn và nhiều tổn thương của mình (Ảnh: Missosology).

Người đẹp 23 tuổi thừa nhận, cô thực sự thất vọng khi không vào top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhưng nhanh chóng vượt qua tâm lý chán nản và không lao vào giảm cân sau cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng khẳng định, cô vẫn tiếp tục theo đuổi chiến dịch khuyến khích mọi người yêu vẻ đẹp tự nhiên, tôn trọng sự khác biệt của cơ thể. Cô trung thành với phong cách gợi cảm, chuộng trang phục cắt xẻ. Sự thay đổi về phong cách trang điểm và lựa chọn trang phục giúp Anchilee xinh đẹp, trẻ trung hơn thời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tại Israel.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 6

Anchilee Scott-Kemmis nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 7

Anchilee Scott-Kemmis không giảm cân sau cuộc thi (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 8

Anchilee Scott-Kemmis quyến rũ khi tham dự một sự kiện ở Thái Lan (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 9

(Ảnh: Instagram).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nặng 71kg nghẹn ngào truyền thông điệp lạc quan - 10

Anchilee Scott-Kemmis: "Tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì cơ thể mình".

Vẻ đẹp hình thể khỏe khắn, tự tin của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan (Video: News).

Mi Vân