Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy

Gia đình - Ngày đăng : 07:26, 02/02/2022

Không hay đăng tải hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân song câu chuyện tình yêu của Hồ Tấn Tài vẫn được chú ý.

Thật sự bất ngờ khi thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng 3-1 trước đối thủ Trung Quốc trong trận đấu trên sân Mỹ Đình. Chúng ta đã có được 3 điểm đầu tiên đầy quý giá trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Cổ động viên nước ta đã có một ngày Tết trọn vẹn niềm vui bằng thắng lợi đầy bất ngờ và thuyết phục.

Trong trận đấu này, Hồ Tấn Tài đã có pha làm bàn “mở bát” cho trận đấu.

Tấn Tài ghi bàn ở phút thứ 9, giải tỏa sức ép cho toàn bộ các cầu thủ. Hồ Tấn Tài không phải là một cái tên mới của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của anh vẫn khá mới mẻ và nhận được nhiều sự chú ý. Nhất là sau khi anh đã ghi bàn vào lưới Trung Quốc trong trận đấu cực kỳ quan trọng này.


Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-1


Năm 2020, Hồ Tấn Tài của CLB Bình Dương đã chủ động xin nghỉ trước trận đấu với Quảng Ninh để về quê nhà Bình Định làm dạm ngõ. Đến lúc này, người ta mới bắt đầu biết được bạn gái Tấn Tài là ai.

Theo đó, bạn gái của cầu thủ này tên là Phạm Hiếu. Cô sinh năm 1995 tại Bình Định và hiện quản lý một cơ sở làm đẹp tại TP Hồ Chí Minh.

Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-2
Tấn Tài và cô vợ sắp cưới xinh đẹp.

Tấn Tài và Phạm Hiếu không hay chia sẻ những hình ảnh yêu đương lên MXH. Thi thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới chia sẻ ảnh đi ăn của cả hai. Vào tháng 10 năm 2020, anh dẫn bạn gái cùng đi ăn với gia đình Công Phượng, Viên Minh và cầu thủ Trần Hữu Đông Triều.

Cặp đôi này cũng đã tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2020. Bởi vậy, lúc nào nhắc đến Hiếu, các fan đều gọi cô là vợ chưa cưới của Tấn Tài.

Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-3Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-4

Cặp đôi có không nhiều hình ảnh chụp chung trên MXH.

Phạm Hiếu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái và đường nét sắc sảo. Vì làm việc trong ngành làm đẹp nên lúc nào xuất hiện, nàng WAGs này cũng đều chỉn chu, thu hút ánh mắt nhìn.

Phạm Hiếu cũng sở hữu phong cách thời trang sexy, gợi cảm rất cuốn hút mỗi lúc xuất hiện vì vóc dáng nuột nà của mình.

Được biết, Tấn Tài và bạn gái bắt đầu tình yêu từ năm 2019. Được biết, họ tình cờ gặp nhau tại một quán ăn và do một người bạn chung giới thiệu.

Bình thường, Tấn Tài không mấy khi đăng ảnh bạn gái lên MXH. Có vẻ như anh không thích chuyện tình yêu của mình gây nên những ồn ào không đáng có. Tấn Tài luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu quyết chiến trên sân cỏ và chỉ muốn người ta nhìn vào, đánh giá mình trên sân mà thôi.

Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-5Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-6Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-7Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-8

Vợ chưa cưới của Tấn Tài ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm.

Việc một bạn gái hay vợ cầu thủ nổi tiếng luôn được giữ kín hình ảnh như thế này thật sự là một điều đặc biệt. Ai cũng biết rằng Tấn Tài là một ngôi sao trong tuyển Việt Nam, bởi thế nên chuyện tình yêu bí mật và kín đáo của anh gây nên những bất ngờ với cổ động viên.

Tuy nhiên, từ sau khi được công khai và tiết lộ chuyện đã dạm ngõ kín đáo vào năm 2020 thì hai bên luôn thể hiện "quyền sở hữu" một cách khéo léo. Theo đó, nhiều lần đăng ảnh của mình, dù là ảnh trên sân tập hay ảnh trong cuộc sống, Tấn Tài cũng tag tên vợ chưa cưới vào. Đây là một cách khẳng định chủ quyền khéo léo của cầu thủ quê Bình Định.

Hồ Tấn Tài cao hơn 1m8 nên trong một tấm ảnh kỷ niệm 3 cái Tết bên nhau gần đây, Hiếu Phạm có kể một câu chuyện về chênh lệch chiều cao của cả hai.

“Lần đầu gặp nhau em đi guốc 11 phân. Một thời gian sau chúng ta hẹn hò em đi dép lào 1 phân. Anh bất ngờ, bật ngửa: “Sao hôm trước cao to mà hôm nay nhìn chút éc vậy. Do mình quá bé hay anh quá to. Ba cái Tết bên nhau”.

Mở bàn thắng vào lưới đội Trung Quốc, sao tuyển Việt Nam gây chú ý vì câu chuyện tình siêu đặc biệt cùng cô bạn gái sexy-9
Cô bạn gái kể lại kỷ niệm bên nhau.

Nhưng dù cho chênh lệch chiều cao như thế nào đi chăng nữa thì rõ ràng đây vẫn là một cặp đôi đẹp nổi bật và rất được yêu mến của bóng đá Việt Nam.

Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng hay có những bình luận qua lại rất thân thiết. Đương nhiên, những bình luận đó lúc nào cũng nhận về những like hay thả tim nhiệt tình của người hâm mộ.

Lại thêm một cặp đôi đẹp nữa của đội tuyển bóng đá Việt Nam khiến dân mạng phải chú ý thật nhiều. Hi vọng rằng Tấn Tài và vợ sắp cưới sẽ có một hôn lễ như mơ và tiếp tục viết nên câu chuyện tình đẹp của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc