Trần Vân 'Phố trong làng' tham gia gameshow 'Chảo lửa thách đấu'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:45, 28/01/2022

Dù lần đầu tham gia một chương trình thực tế chuyên biệt về game, diễn viên trẻ Trần Vân vẫn vô cùng hào hứng.

Gameshow “Xgaming – Chảo lửa thách đấu” là một chương trình gameshow chuyên biệt về trò chơi điện tử. Mục đích của chương trình là cung cấp, tìm hiểu những kiến thức về lịch sử, đồng thời là cầu nối đưa các bạn streamer, game thủ đến gần với khán giả truyền hình hơn.

Khách mời của chương trình sẽ là các gamer và streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và các diễn viên trong làng giải trí như diễn viên Trần Vân, diễn viên Mạnh Quân, diễn viên Anh Vũ. Một số khách mời khác gồm các thành viên của Vlog 1977, hotgirl An Japan, rapper Richchoi – Á quân King of Rap...

Trần Vân 'Phố trong làng' tham gia gameshow 'Chảo lửa thách đấu'

Đây là lần đầu tham gia một chương trình truyền hình chuyên biệt về game nhưng Trần Vân vẫn rất hào hứng tham gia. Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng diễn viên Trần Vân hứa hẹn sẽ mang tới một kết quả bất ngờ khi tham gia gameshow này.

Ông Ngô Quang Tùng, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy từ trước đến nay chưa có một gameshow nào chuyên biệt dành cho cộng đồng game thủ, chưa có một sân chơi nào để giới thiệu cộng đồng này đến với khán giả. Do vậy, chúng tôi quyết định sản xuất chương trình này.

Chúng tôi kỳ vọng rằng đây sẽ cơ hội để những bạn streamer, gamer có thể giới thiệu về mình với khán giả truyền hình, và để cho khán giả truyền hình hiểu hơn về cộng đồng game”.

Trần Vân 'Phố trong làng' tham gia gameshow 'Chảo lửa thách đấu'
Trung Anh Vlog 1977 cũng sẽ góp mặt trong chương trình gameshow này.

Mỗi tập phát sóng bao gồm 3 phần: Trắc nghiệm kiến thức, Thử thách vận động và Thi đấu game.

Gameshow 'Xgaming – Chảo lửa thách đấu' sẽ phát sóng lúc 9h thứ Sáu hàng tuần trên Kênh Quốc phòng Việt Nam, từ ngày 28/1/2022.

Thu Hà