Đã phát hiện ra chi tiết "tâm linh không đùa được đâu" khiến các cặp đôi cổ tích "toang" sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel

Gia đình - Ngày đăng : 14:08, 28/01/2022

Sự trùng hợp đầy bất ngờ của những cặp đôi cổ tích đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao bàn tán.

Mới đây, thông tin về vụ ly hôn của cặp đôi diễn viên đình đám châu Á Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý MXH.

Thông tin về vụ ly hôn của mình được chính Baby đăng tải trên Weibo cá nhân. Cô cũng tag luôn tài khoản của chồng mình vào.

Được biết, hai bên đã chia tay trong hòa bình. Đây rõ ràng là một thông tin khiến fan của cặp đôi "chết lặng" nếu nghĩ về thời gian yêu đương cùng đám cưới cực khủng của cặp đôi.

Với cư dân mạng Việt Nam, việc cặp đôi này "toang" sớm khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng được đến một cặp đôi cổ tích khác. Đó chính là đôi vợ chồng Âu Hà My và Trọng Hưng.

Bởi lẽ cả hai đôi vợ chồng có một điểm trùng hợp thú vị. Theo đó, họ đều sang Paris để chụp ảnh cưới dưới chân tháp Eiffel.

Đã phát hiện ra chi tiết tâm linh không đùa được đâu khiến các cặp đôi cổ tích toang sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel-1Đã phát hiện ra chi tiết tâm linh không đùa được đâu khiến các cặp đôi cổ tích toang sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel-2Cả hai cùng tạo dáng chụp ảnh giống nhau.

Nếu như điểm trùng hợp đó chỉ là "sơ sơ" thôi thì soi đến cách tạo dáng, dân mạng lại "ngã ngửa" hơn nữa.

Cặp đôi Âu Hà My - Trọng Hưng có một bức ảnh tạo dáng giống hệt Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Cả hai đều có khoảnh khắc chú rể bế cô dâu lên. Cô dâu tung cánh tay lên cao. Nhưng có vẻ như ai giơ tay cao hơn trong trường hợp này thì "bay" sớm hơn và ầm ĩ hơn thì phải.

Đúng là không phải tại anh cũng chẳng phải tại em, tại tháp Eiffel nên chúng mình hơi đen!

Đã phát hiện ra chi tiết tâm linh không đùa được đâu khiến các cặp đôi cổ tích toang sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel-3Đã phát hiện ra chi tiết tâm linh không đùa được đâu khiến các cặp đôi cổ tích toang sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel-4

Hai vợ chồng trong đám cưới khủng năm 2015.

Đã phát hiện ra chi tiết tâm linh không đùa được đâu khiến các cặp đôi cổ tích toang sớm: Không phải tại anh cũng không phải tại em mà tại... tháp Eiffel-5
Âu Hà My cũng có đám cưới rất tốn kém xa hoa.

Ngoài ra, dân mạng còn soi được tiếp rằng cả hai đôi vợ chồng đều kết hôn vào tháng 10. Trọng Hưng - Hà My cưới vào tháng 10/2019 còn đôi diễn viên Trung Quốc là tháng 10/2019.

Điểm trùng hợp giữa họ là việc tổ chức đám cưới xa hoa, hoành tráng và khiến báo giới phải tốn giấy mực.

Cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Trọng Hưng cũng xứng danh "thánh ngôn tình" với những lời ngọt ngào dành cho vợ.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng họ bị "nổi da gà" khi đọc những lời ngọt ngào của hai ông chồng nổi tiếng.

Thế nhưng, tất cả những xa hoa, rùm beng và lời hoa mĩ đó cũng không thể "cứu" được cuộc hôn nhân.

Cái khác trong hai mối quan hệ này có chăng chính là chuyện cặp đôi Việt Nam thì đấu tố ầm ĩ và phía đôi diễn viên thỏa thuận trong hòa bình. Tuy nhiên, thế mới biết đôi khi sự giàu có hay xa hoa, lãng mạn cũng chẳng thể bảo chứng được cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc