Bé trai 8 tuổi bị đánh đập, bắt ăn cơm chó, tắm nước lạnh mùa đông

Pháp luật - Ngày đăng : 13:01, 28/01/2022

"Bố cháu nói đàn ông sau này nhập ngũ ai cũng phải tắm bằng nước lạnh", cậu bé kể lại.

Ngày 27/1 vừa qua, JTBC News đưa tin về vụ việc bé trai học lớp 4 bị bố mẹ nuôi đánh đập, đối xử tệ bạc. Cậu bé được 1 gia đình ở tỉnh Gyeongsang Nam (Hàn Quốc) nhận nuôi từ khi lọt lòng.

Thế nhưng, thay vì được bố mẹ nuôi yêu thương, cậu bé lại phải chịu đựng sự lạm dụng, đòn roi của đôi vợ chồng tàn độc đến nỗi phải tự chạy đến đồn cảnh sát cầu cứu sự giúp đỡ.

"Ngày 6/11/2020, mọi thứ thật quá khó khăn. Con cảm thấy rất uất ức. Mẹ khiến con cảm thấy vô cùng đau lòng. Xin hãy cứu giúp để con có thể chạy khỏi nơi đó", cậu bé từng viết lời cầu cứu gửi đi.

1asdf.png

Cậu bé bị bố mẹ nuôi hành hạ, đánh đập dã man

Theo lời bé trai, bố mẹ nuôi cho cậu sống 1 mình tại 1 căn nhà phòng thuê dạng studio và bị giám sát bằng camera an ninh.

Hằng ngày, họ chỉ cho cậu bé ăn duy nhất một món cơm chiên thịt vịt nhưng nó không khác gì "cơm chó". Mỗi khi ăn, cậu bé phải bưng bát cơm đứng trước camera ăn và phải ăn uống gọn gàng nếu rơi xuống sàn sẽ bị la mắng.

Đáng nói, nếu cậu bé khát nước phải vào nhà vệ sinh uống nước, mùa đông không được dùng máy sưởi. Cũng theo lời cậu bé, giữa thời tiết âm độ, cậu bé vẫn bị bố nuôi bắt tắm bằng nước lạnh.

"Bố cháu nói đàn ông Hàn Quốc sau này nhập ngũ ai cũng phải tắm bằng nước lạnh", cậu bé kể lại.

bao-hanh-2.jpg

Cậu bé không chịu được phải viết giấy cầu cứu 

Ngay sau khi nhận được lời cầu cứu của cậu bé, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện trước đó bố mẹ nuôi của bé cũng bị tố lạm dụng trẻ em nhưng chỉ bị phạt nhẹ vì cơ quan chức năng cho rằng lời khai của đứa trẻ không có tính thuyết phục.

Ghi nhận của Dispatch, mẹ nuôi của cậu bé đã lên tiếng phản bác và khẳng định rằng cậu bé nói dối. Hiện tại, bố mẹ nuôi của bé trai này đang bị cảnh sát điều tra hành vi lạm dụng trẻ em nhưng chưa bị bắt giữ.