Xuân Trường: Tuyển Việt Nam dồn hết sức thắng Trung Quốc

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 10:28, 28/01/2022

Tiền vệ Xuân Trường khẳng định tuyển Việt Nam dồn hết sức đánh bại Trung Quốc trong trận tái đấu ở Mỹ Đình ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

"Rõ ràng gặp Trung Quốc là một trận đấu rất đặc biệt. Tuy nhiên chúng tôi cố gắng để không bị sao nhãng và ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, chỉ tập trung vào trận đấu. Toàn đội quyết tâm, bằng mọi giá để giành chiến thắng ở trận đấu này", tiền vệ Lương Xuân Trường nhấn mạnh.

Ở trận gặp Australia, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo xếp đá chính. Dù tuyển Việt Nam không ghi được bàn thắng và để thua 0-4, nhưng toàn đội xác định mục tiêu được tập trung vào trận tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

xuan-truong-4.jpg
Xuân Trường chơi rất cố gắng trong trận gặp Australia

Ở lượt đi, tuyển Việt Nam chơi rất tốt nhưng thua đáng tiếc ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đây là bài học được Xuân Trường và các đồng đội rút ra trước trận gặp lại đối thủ ngày 1/2 tới.

"Chúng ta cần tập trung hơn. Ở trận gặp Australia, tuyển Việt Nam có thể kiểm soát được thế trận. Tôi cũng hy vọng tuyển Việt Nam duy trì được cách chơi như vậy trong trận đấu với tuyển Trung Quốc", Xuân Trường nói.

tuyen-viet-nam.jpg
Tuyển Việt Nam mất gần 10 tiếng di chuyển về Hà Nội

Sáng 28/1, tuyển Việt Nam về nước trên chuyến bay cất cánh lúc 9h30 theo giờ địa phương. Đội sẽ nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 13h50, sau đó di chuyển sang ga nội địa để về Hà Nội trên chuyến bay lúc 16h00.

Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt tại sân bay Nội Bài vào 18h10 cùng ngày. Sau khi trở về Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang Seo có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc.