Huyền thoại Arsenal nhờ ‘giải cứu’ con rể Van de Beek khỏi MU

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:13, 28/01/2022

Dennis Bergkamp quá sốt ruột vì con rể tương lai Van de Beek bị ‘bỏ rơi’ ở MU, đã gọi điện cho Patrick Vieira đang dẫn dắt Crystal Palace ra tay giúp.

Sky Sportd cho hay, Dennis Bergkamp đã liên lạc với đồng đội cũ ở Arsenal, hiện là HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira xem có thể ‘giải cứu’ Van de Beek khỏi MU.

van-de-beek.jpg
Van de Beek đang mắc kẹt ở Nhà hát của những giấc mơ

Con gái của Bergkamp là Estelle hẹn hò với Van de Beek và cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng tới.

Van de Beek đang rất muốn rời Old Trafford trong tháng này, khi chỉ có 380 phút thi đấu ở chiến dịch hiện tại mà không được đá chính trận nào ở Premier League.

Phía Crystal Palace đã liên hệ hỏi mượn Van de Beek nhưng đàm phán bế tắc với việc MU yêu cầu khoản phí cho mượn 6 tháng (được cho là 3,5 triệu bảng) cũng như muốn đối tác phải trả toàn bộ lương của cầu thủ này – 120.000 bảng/tuần.

dennis-bergkamp-patrick-vieira.jpg
Dennis Bergkamp đã gọi điện cho bạn cũ ở Arsenal, Patrick-Vieira nhờ "giải cứu" Van de Beek khỏi MU

Patrick Vieira cam đoan Van de Beek sẽ được đảm bảo suất đá chính, một khi có thể thương lượng với MU.

Valancia cũng quan tâm muốn có Van de Beek nhưng cũng e khó đáp ứng yêu cầu của MU.

Van de Beek gia nhập MU vào hè 2020 với giá 40 triệu euro nhưng chật vật tìm chỗ đứng tại Old Trafford. Tiền vệ này muốn ra đi từ hè năm ngoái, nhưng đã được Solskjaer hứa sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Tuy nhiên, sau đó tình hình cũng chẳng khá hơn, cả sau khi Solskjaer bị sa thải và Ralf Rangnick đến cũng thế. Cựu tiền vệ Ajax được cho không thực sự phù hợp với Premier League.