Vừa mới nhập cuộc "ân ái", cặp đôi đã chưng hửng vì có tiếng chuông cửa, vén màn chuyện khó nói những ngày cận Tết

Gia đình - Ngày đăng : 07:34, 28/01/2022

Những tình huống như thế này rất dễ khiến cảm xúc thăng hoa bị dập tắt, đồng thời gây nên mâu thuẫn giữa đôi bên.

Những ngày Tết có lẽ là nỗi ác mộng với các cặp vợ chồng mới cưới vì họ phải tập lo toan với muôn vàn trách nhiệm. Chi tiêu, mua sắm, tặng quà nội ngoại đôi bên, đi chúc Tết họ hàng... nghĩ đến thôi đã đủ đau đầu. Còn chưa kể là phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa, tiếp khách... Tất nhiên dù bận bịu thế nào thì vợ chồng cũng chẳng thể quên được những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm để mái nhà luôn đầm ấm. "Chuyện yêu" những ngày cận Tết chính là một chủ đề nhiều chị em quan tâm. Cùng lắng nghe câu chuyện dở khóc dở cười của vợ chồng V. dưới đây để thấy đồng cảm hơn nhé!

Vừa mới nhập cuộc "ân ái", cặp đôi đã chưng hửng vì có tiếng chuông cửa

Mặc dù còn trẻ nhưng sự nghiệp của cả hai vợ chồng V. rất rực rỡ. Do đó, họ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn. Vào mấy dịp như Tết đến này chính là thời điểm bận tối mắt tối mũi. Người thường bận một thì hai vợ chồng V. bận 10. Bởi họ còn phải chăm chút cho các mối quan hệ, cân bằng với việc để tâm đến gia đình nội ngoại.

Vừa mới nhập cuộc ân ái, cặp đôi đã chưng hửng vì có tiếng chuông cửa, vén màn chuyện khó nói những ngày cận Tết-1

"Chúng mình lấy nhau được 2 năm, đây là mùa Tết thứ 2 mình sống cùng anh ấy. Đến bây giờ vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch sinh con vì bận rộn quá. Chính sự tất tả ngược xuôi ấy khiến vợ chồng khá stress. Cả mình và ông xã đều muốn giải tỏa một chút, khi thì ăn hàng bên ngoài, khi thì đặt mua một món đồ có giá trị cho khuây khỏa. Và chắc chắn không thể thiếu chuyện tình dục rồi. Nhưng vào cái thời điểm nhạy cảm như thế này cũng sinh ra lắm vấn đề" - V. tâm sự.

Hai vợ chồng bắt đầu được làm việc tại nhà những ngày trước Tết. Thi thoảng vào giờ nghỉ hoặc lúc vãn việc, họ bắt đầu trao nhau những sự âu yếm, động chạm. Nhưng cứ chuẩn bị "nhập cuộc" thì lại có điện thoại gọi. Chưa kể là phải xuống lấy đồ ship, quà của bạn bè, đối tác gửi.

Có một hôm, chồng mình kêu "vã" lắm rồi, anh bế mình vào trong phòng. Thế mà vợ chồng đang cao hứng, chuẩn bị nhập cuộc thì ngoài cửa vang lên tiếng chuông. Cô lại phải mặc quần áo nghiêm chỉnh, đi ra mở cửa. Đó lại là một đối tác của chồng. Sau lần ấy, hai vợ chồng chưng hửng, thậm chí còn sợ "yêu". Cứ phải chờ tới đêm, khi không còn ai làm phiền thì V. và chồng mới thoải mái "ân ái". Lúc này cơ thể đã thấm mệt, "cuộc yêu" chẳng còn quá hưng phấn, sung sức nữa.

Chắc chắn, câu chuyện như vợ chồng V. không hề hiếm gặp, nhất là trong dịp Tết. Vợ chồng vẫn có nhiều "nhu cầu", song lại bị ràng buộc giữa hàng bao thứ trách nhiệm, công việc phải làm. Do đó, họ thường bỏ lỡ những dư vị thăng hoa của "ân ái", dần dần giữa vợ chồng sinh ra khoảng cách.

Cách khắc phục những nỗi niềm khó nói ngày cận Tết

Bản thân V. cũng đã thống nhất với chồng rằng cả hai mặc dù "nhu cầu cao" xong không phải cứ hứng lên là "nhập cuộc". V. nghĩ điều quan trọng là tâm thế, tinh thần, cơ thể phải cùng sẵn sàng. Vì vậy, cô thỏa thuận rằng chỉ khi nào người khỏe, có nhiều cảm hứng thì mới "yêu", còn không thì tránh chuyện nhạy cảm này.

Đây cũng là một cách làm rất hay, có liên quan tới việc cân bằng, quản lý thời gian trong những ngày Tết. Năm mới đến, ai cũng đều bận rộn, song đừng vì thế mà quên hâm nóng tình cảm vợ chồng. Hãy dành riêng cho bản thân và ông xã những giây phút lâng lâng. Có thể là trước khi đi ngủ, hoặc cũng có thể là buổi sáng sau khi hai vợ chồng tỉnh giấc. Đồng thời, trong ngày thì tập trung giải quyết hết các công việc quan trọng.

Ngoài ra, người phụ nữ cũng nên chú ý tinh tế, lựa chọn tư thế nhẹ nhàng, không quá mất sức. Miễn là chúng ta vẫn có tương tác qua lại để đẩy cảm xúc lên cao. Bên cạnh đó, hãy tránh những màn "yêu" quá chớp nhoáng, chỉ mang tính chất "trả bài". Điều này sẽ khiến sức khỏe của người đàn ông suy giảm, tinh thần của hai người cũng chẳng được đẩy lên tột đỉnh. Như vậy thì "cuộc yêu" trong những ngày này mới an toàn, lành mạnh mà vẫn dồi dào cảm hứng.

Theo Pháp luật và bạn đọc