Tá hỏa với màn hát live quá tệ nhưng vẫn thắng giải âm nhạc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:39, 27/01/2022

Không chỉ hát rời rạc, nhiều thành viên còn hát nhỏ, không ra hơi khiến người nghe chưng hửng.

Dù chỉ mới ra mắt 9 ngày nhưng MV D.V của nhóm nhạc nữ fromis_9 đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích. Gần đây nhất, girl group này đã giành chiến thắng tại chương trình The Show của Hàn Quốc.

Tá hỏa với màn hát live quá tệ nhưng vẫn thắng giải âm nhạc-1
fromis_9

Sau màn ăn mừng và phát biểu cảm nghĩ, fromis_9 có phần hát encore trên sân khấu. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của khán giả, 9 cô gái đã có màn hát live quá tệ khiến người nghe chưng hửng.

Ngay từ câu đầu tiên, thành viên Nagyung hát khá nhỏ và thều thào, không ra hơi.

Những tưởng ở phần hát tiếp theo sẽ có sự cải thiện nhưng không, các thành viên đều cho thấy khả năng hát live kém. Ngay cả Gyuri - thành viên được đánh giá cao về vocal trong nhóm, cũng không thể hiện được tốt, bị "đuối" khi hát những nốt cao.

Xem trọn vẹn tiết mục, không có thành viên nào trong nhóm thể hiện tốt phần trình diễn mà xuất hiện đầy lỗi như bể nốt, lệch tông, sai nhịp, âm lượng không đều...

Dù đây chỉ là sân khấu ăn mừng chiến thắng và giao lưu cùng fan, tuy nhiên màn trình diễn quá tệ của fromis_9 đã khiến nhiều người nghe tá hỏa.

Không ít khán giả đã bày tỏ sự thất vọng sau khi xem tiết mục hát live thảm họa của 9 cô gái, đồng thời nhận xét các cô nàng nên tập luyện nhiều hơn để khắc phục các lỗi.

fromis_9 là nhóm nhạc nữ Kpop được thành lập vào tháng 1/2018 bởi CJ E&M thông qua chương trình Idol School trên Mnet trong năm 2017. Sau chương trình, một số thành viên đã vướng lùm xùm chiến thắng nhờ gian lận kết quả.

Theo VTC