Danh sách tuyển Việt Nam đối đầu với Australia: Thầy Park loại 1 thủ môn

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:20, 27/01/2022

Huấn luyện viên Park Hang-seo vừa công bố danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức với tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có cuộc đọ sức với tuyển Australia trên sân khách tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mới đây, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà với 23 cầu thủ.

Theo đó, thủ môn Văn Hoàng là cái tên bị loại duy nhất trong trận đấu này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi thủ môn người Nghệ An chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc so với 2 người đồng đội là Nguyên Mạnh và Tấn Trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn đảm bảo quân số khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Huấn luyện viên Park Hang-seo có trong tay đội hình mạnh nhất với những Thành Chung, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải hay Công Phượng, Tuấn Hải,...

Ông Park cùng các cộng sự sẽ có sự tính toán hợp lý trước khi lựa chọn đội hình phù hợp để triển khai chiến thuật và lối chơi với mục tiêu giành những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: "Bây giờ để đi tìm nhược điểm của một đội hàng đầu Châu Á như Australia thì rất khó. Đội tuyển Australia nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, dù đội nào cũng sẽ có nhược điểm. Đây là trận đấu sân khách, chúng tôi kém hơn về thể hình nhưng vẫn sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa tuyển Australia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 27.1.

Danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Australia. Ảnh: VFF
Danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Australia. Ảnh: VFF

AN NGUYÊN