Người mẫu Trung Quốc mua tinh trùng để sinh 3 con

Showbiz - Ngày đăng : 22:54, 26/01/2022

Chân dài Lý Tuyết Kha không muốn kết hôn, dành dụm tiền sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo và làm mẹ đơn thân của 3 con.

Lý Tuyết Kha kể trải nghiệm làm mẹ đơn thân trên Ettoday. Cô cho biết 4 năm trước, khi 29 tuổi, cô quyết định hiện thực hóa ước mơ làm mẹ.

Từng trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, cô không muốn lấy chồng để sinh con như đa phần phụ nữ. Ý tưởng làm mẹ đơn thân nảy lên trong đầu cô.

Mùa thu 2018, Tuyết Kha sang Thái Lan trong 3 tháng. Cô lựa chọn một cơ sở y tế để thụ tinh ống nghiệm, tinh trùng lấy của một người Anh đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Cô cấy một lúc 3 phôi và đều thành công.

Để tránh sảy thai, quá trình bầu bí, Tuyết Kha tiêm hơn 140 mũi progesterone (thuốc an thai).

Người mẫu Trung Quốc mua tinh trùng để sinh 3 con-1
Tuyết Kha và 3 con, 2 trai, 1 gái.

Sau khi sinh con, người mẫu rơi vào trầm cảm một thời gian ngắn: "Tôi thấy mình như cái máy cho con bú. Mỗi ngày, 3 đứa trẻ khóc mếu, tranh giành nhau để mẹ ôm, đứa nọ được ôm thì đứa kia gào khóc".

Hơn nữa, đẻ mổ khiến cô có vết sẹo lớn trên bụng, hình ảnh xấu xí đó làm cô lo lắng và hoảng sợ. Để xóa sẹo, cô phải đi điều trị nhiều lần nhưng hiệu quả không rõ rệt. Sau đó, cô dần dần chấp nhận thực tế, chấp nhận việc vừa làm mẹ, vừa làm cha của 3 đứa bé.

Lý Tuyết Kha cho biết chi phí nuôi 3 đứa trẻ một tháng hiện gần 100.000 NDT (khoảng hơn 15.000 USD), riêng phí thuê 3 bảo mẫu đã là 20.000 NDT.

Cựu người mẫu định gửi 3 con vào một nhà trẻ tư nhân ở Hàng Châu, chi phí khoảng 1 triệu NDT mỗi năm. Nhờ tiết kiệm nên hiện cô đủ tiền trang trải, chăm sóc 3 trẻ.

Lý Tuyết Kha không muốn lấy chồng vì cha mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Cô tâm sự: "Mẹ tôi không đi bước nữa trong khi bố lấy vợ khác, có thêm con, có gia đình mới".

Vết sẹo tâm lý này khiến cô không tin vào hạnh phúc hôn nhân. Cô nói những năm tháng khi cô trưởng thành, người đồng hành nhiều nhất chỉ có mẹ, bố cũng chỉ là một cái danh.

Bị nhiều người chỉ trích về việc chọn cho 3 đứa con một mái nhà khiếm khuyết, không có bố, người mẫu nói nhiều ông bố vô trách nhiệm, không có còn hơn.

Cô nhận xét: "Nếu người bố không tốt với người mẹ thì con cái cũng chịu ảnh hưởng. Vì vậy, chắc gì người bố là quan trọng?". Cô nói nếu các con lớn lên thắc mắc về bố, cô sẽ giải thích cho chúng hiểu.

Người mẫu Trung Quốc mua tinh trùng để sinh 3 con-2
Người mẫu đưa các con đi chơi. 

Lý Tuyết Kha học múa từ năm 5 tuổi, sau đó dấn thân vào nghiệp mẫu. Khi tốt nghiệp trung học, cô ký hợp đồng với một công ty người mẫu.

Vài năm sau, cô rời Thượng Hải về quê nhà, mở trung tâm đào tạo người mẫu. Mẹ cô bán nhà, cho cô vốn khởi nghiệp. Hiện tại, cô kinh doanh thành công.

Theo Ngoisao.net