Clip: Thủy Tiên hát live lộ rõ chênh phô, người nghe nhức tai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:57, 26/01/2022

Thể hiện những nốt phiêu hoặc chuyển từ giọng thật sang giả thanh, Thủy Tiên lộ rõ sự run rẩy.

Trong gần 1 năm qua, các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên... liên tục bị tố ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, chiều 23/1, Bộ Công an đã công bố các nghệ sĩ không có dấu hiệu vi phạm để tiến hành khởi tố hình sự.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Thủy Tiên tại một sự kiện âm nhạc sau hàng loạt ồn ào về việc tiền từ thiện. Theo đó, nữ ca sĩ tái xuất sân khấu âm nhạc bằng một ca khúc ballad Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh. 


Thủy Tiên hát live Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh  

Clip: Thủy Tiên hát live lộ rõ chênh phô, người nghe nhức tai-1

Dù nhan sắc của Thủy Tiên vẫn được đánh giá cao nhưng giọng hát lúc lên lúc xuống lại gây ra rất nhiều tranh cãi. Chưa kể khi thể hiện những nốt phiêu, hoặc chuyển từ giọng thật sang giả thanh, Thủy Tiên lộ rõ sự run rẩy.

Phía dưới bình luận, dân mạng tỏ ra thất vọng khi nghe nữ ca sĩ hát live: "Ca với chả sĩ, ca sĩ phòng thu", "Nghe mà thấy mệt luôn á", "Thủy Tiên live không tốt lắm, đáng thất vọng thật sự", "Giọng hát cất lên, nước lũ dâng cao", " Sao nghe phô thế ta",.... 

Clip: Thủy Tiên hát live lộ rõ chênh phô, người nghe nhức tai-2

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều fan tỏ ra bênh vực Thủy Tiên và cho rằng nữ ca sĩ dù không xuất sắc nhưng cũng đã thể hiện khá tròn trịa ca khúc.

Hiện đoạn clip của Thủy Tiên vẫn được cư dân mạng chia sẻ vô cùng nhiệt tình trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet