Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận

Showbiz - Ngày đăng : 07:01, 26/01/2022

Nhiều người nhận xét không thể nhận ra nữ thần đình đám một thời Trương Mẫn bởi gương mặt thay đổi quá nhiều.

Trương Mẫn từng là nữ thần của thế hệ 8X và 9X. Sau năm 2000, cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chỉ quay trở lại showbiz vào năm 2017.

Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-1

Tuy nhiên khi tái xuất, Trương Mẫn khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng bởi gương mặt kém xinh đẹp, ngoại hình khác xa so với thời trẻ.

Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-2

Nhiều người hâm mộ nhận xét gương mặt cô đơ cứng, biểu cảm kém tự nhiên. Bờ môi quá dày ảnh hưởng trực tiếp đến chất giọng của nữ diễn viên. Thậm chí có không ít những bình luận tiêu cực chỉ trích Trương Mẫn vì đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-3Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-4Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-5

Dù vậy, cũng có những ý kiến bênh vực "nàng thơ Châu Tinh Trì", hiện tại Trương Mẫn đã bước qua tuổi xế chiều, muốn giữ nhan sắc trẻ đẹp là điều không thể. Con người có từng đẹp đến đâu cũng không thể thoát khỏi sự tàn phá của thời gian.

Bên cạnh ngoại hình, kỹ năng diễn xuất của Trương Mẫn cũng bị chê không theo kịp xu thế thời đại, từ lời thoại đến biểu cảm đều không ăn khớp với các diễn viên trẻ khác.

Trương Mẫn sinh năm 1968 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn liền với Châu Tinh Trì khi góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, Lộc Đỉnh Ký, Trường Học Uy Long, Thần Bài...

Đại mỹ nhân Trương Mẫn xuống sắc, mặt đơ cứng khó nhận-6

Sở hữu gương mặt quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, Trương Mẫn từng bị đồn có quan hệ tình cảm với nhiều nhân vật đình đám như Uông Vũ - một trong “Tứ đại thiếu gia” Bắc Kinh, ông chủ công ty điện ảnh Vĩnh Thịnh - Hướng Hoa Thắng, đạo diễn Lý Kiện Sinh, Trương Kiện Vĩ...

Sau nhiều cuộc tình thất bại, công việc kinh doanh không thuận lợi, Trương Mẫn quyết định rời Hong Kong, đến Bắc Kinh gây dựng sự nghiệp từ đầu. Năm 2017, cô thừa nhận đang hẹn hò một nhà sản xuất phim kém 10 tuổi.

Hiện tại, ở tuổi 54, Trương Mẫn sống tự do tự tại và dành nhiều thời gian tham gia các dự án cộng đồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet