Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:21, 25/01/2022

Project siêu hoành tráng mà fandom Hanbin làm mừng sinh nhật idol đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, so với Sơn Tùng mới thấy đúng là một trời một vực.

Gần đây, thông tin chàng thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) sắp debut làm idol với nhóm TEMPEST đang gây xôn xao cõi mạng.

Tạo được sự chú ý từ khi làm thực tập sinh, Hanbin được fan "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" chính vì thế, để ăn mừng sinh nhật cũng như chúc mừng anh chàng debut, fandom Hanbin đã chạy project mừng sinh nhật idol "siêu hoành tráng" không phải tân binh nào cũng có được.

Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-1
Vừa mừng sinh nhật idol, vừa chúc mừng idol sắp debut fandom Hanbin đã "chơi lớn" chúc mừng sinh nhật anh chàng

Để chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của Hanbin fan đã chạy số lượng biển quảng cáo đúng với năm sinh 98 của cậu. Trong đó, có Hàn (17 ads), Đức (2 ads), Việt (4 ads), Peru (5 ads), Argentina (40 ads), Thái Lan (24 xe tuktuk), Bolivia, Mỹ, Kazakhstan, Indonesia, Philippines và Nhật Bản (mỗi nước 1 ads).

Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-2Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-3Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-4Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-5Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-6Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-7
"Sương sương" một vài biển quảng cáo "siêu to khổng lồ" được fandom chạy chúc mừng sinh nhật Hanbin

Tổng cộng, anh chàng đã được fandom chạy ads chúc mừng sinh nhật tại 12 nước, trong đó có cả Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Không chỉ chạy quảng cáo, fan Hanbin còn trending Twitter, giúp cho hashtag sinh nhật của Hanbin leo top trending Hàn Quốc. Đây là một dấu ấn mà không phải tân binh nào cũng dễ có được.

Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-8
Fan trending giúp hastag chúc mừng sinh nhật Hanbin leo top 4, 5 top trending Twitter Hàn Quốc

Có thể thấy, Hanbin hiện đang là nghệ sĩ người Việt được ăn mừng sinh nhật hoành tráng nhất. Tính cả showbiz Việt, chưa có nghệ sĩ nào được fan ăn mừng, chạy project quảng cáo trên quy mô rộng đến thế này. Trước đó, chỉ mới có Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi được fan book biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật tại Hàn Quốc.

Là sao nam hàng đầu Vpop, Sơn Tùng là ca sĩ sở hữu fandom hùng mạnh top đầu showbiz Việt. Fan của anh là một trong những fandom hiếm hoi được tổ chức quy củ tại Việt Nam. Các Sky cũng không tiếc tiền, tiếc của đầu tư tổ chức cho Sơn Tùng nhiều project xuyên quốc gia, nhưng khi đặt lên bàn cân so với Hanbin - một thần tượng Hàn Quốc sắp debut thì rõ ràng là có sự chênh lệch lớn.

Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-9

Dù đã được fan chơi lớn thuê biển quảng cáo tận Hàn Quốc để chúc mừng nhưng, so với số lượng biển quảng cáo ở 12 quốc gia và cách tổ chức, chạy ads kĩ lưỡng như project sinh nhật Hanbin, thì fan Sơn Tùng tổ chức sinh nhật cho idol vẫn còn "non và xanh lắm"! Không chỉ Sơn Tùng mà bất cứ nghệ sĩ nào tại Việt Nam cũng chưa được fan chạy project nào qua khỏi độ "chịu chơi, chịu chi" của fan Hanbin.

Fandom Hanbin làm project mừng sinh nhật idol-10
Biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng được fan chuẩn bị tại Hàn Quốc

Nói đi thì cũng phải nói lại, Hanbin là một idol debut ở xứ sở kim chi, nơi mà văn hoá idol phát triển vô cùng mạnh. Fandom trong nước lẫn quốc tế rất đông và hoạt động rất bài bản, quy củ, đương nhiên những project fandom chạy cho idol Hàn Quốc cũng sẽ phủ sóng rộng rãi hơn là các nghệ sĩ ở Việt Nam.

Việc một ngôi sao Việt Nam được xuất hiện trên các biển quảng cáo tại Hàn Quốc do chính fandom chuẩn bị như Sơn Tùng cũng là một bước tiến rất lớn trong "văn hoá đu idol" của nhiều bạn trẻ Việt rồi.

Theo Trí Thức Trẻ