Bị soi thái độ 'không có tình yêu', Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?

Showbiz - Ngày đăng : 07:47, 25/01/2022

Dạo gần đây, Lâm Bảo Châu liên tục bị soi ra có thái độ thờ ơ với Lệ Quyên.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi chị - em hạnh phúc nhất nhì Vbiz, đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Thế nhưng dạo gần đây, 5 lần 7 lượt tình trẻ Lệ Quyên bị lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi", khi thường xuyên để lộ loạt khoảnh khắc thờ ơ với bạn gái.

Tối 23/1, MXH lại lan truyền đoạn video Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang ngồi ăn kem. Đáng nói, nếu Lệ Quyên tỏ thái độ yêu thích với món kem này, thoải mái liếm môi rồi lắc lư theo điệu nhạc, Lâm Bảo Châu nhìn nhưng không có bất cứ thái độ nào, tập trung vào điện thoại.

Không hề lên tiếng thanh minh hay đáp trả, tối 24/1, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều có động thái. Trong khi "nữ hoàng phòng trà" khoe body gợi cảm cũng thần thái sang chảnh thì Lâm Bảo Châu lại check-in tại một bãi cỏ.

Thật tình cờ, netizen đã nhanh chóng soi ra cả hai đang check-in cùng một địa điểm. Như vậy, mặc kệ mọi sóng gió ập đến, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đang hạnh phúc cùng nhau.

Bị soi thái độ không có tình yêu, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?-1
Lệ Quyên đăng ảnh khoe body nuột nà cùng thần thái sang chảnh hậu nghi vấn bị bạn trai "bơ" đẹp

Bị soi thái độ không có tình yêu, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?-2
Trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại check-in cùng một địa điểm. Động thái này của cặp đôi thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ

Bị soi thái độ không có tình yêu, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?-3
Trước đó, Lâm Bảo Châu để lộ khoảnh khắc không hề quan tâm đến bạn gái mà chỉ mải mê bấm điện thoại. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nam diễn viên bị bắt gặp thờ ơ với chị đẹp

Bị soi thái độ không có tình yêu, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?-4
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có hơn 1 năm hẹn hò. Thế nhưng, dạo gần đây Lâm Bảo Châu liên tục bị soi có thái độ thờ ơ với "nữ hoàng phòng trà"

Bị soi thái độ không có tình yêu, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nói gì?-5
Mặc cho sóng gió, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đang hạnh phúc cùng nhau. Cả hai cũng là một trong những cặp đôi được chờ đợi sẽ có "happy ending" trong năm nay!