HLV Rangnick: "Nhiều cầu thủ muốn tháo chạy khỏi Man Utd"

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:29, 24/01/2022

Chia sẻ trước báo giới, HLV Rangnick thừa nhận nhiều ngôi sao Man Utd đang đàm phán để rời khỏi đội bóng.

Man Utd đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước Brentford và West Ham ở hai vòng đấu gần nhất ở Premier League. Điều đó giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Sức ép dồn lên ghế của HLV Rangnick đã giảm dần.

HLV Rangnick: Nhiều cầu thủ muốn tháo chạy khỏi Man Utd - 1

HLV Rangnick tiết lộ một cầu thủ đàm phán rời Man Utd.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cầu thủ không vui tại Man Utd thời điểm này. Theo nguồn tin từ tờ ESPN, hàng loạt cầu thủ như Anthony Martial, Jesse Lingard, Donny van de Beek, Eric Bailly và Dean Henderson đang muốn ra đi vì không được đá chính thường xuyên.

Tiết lộ trước báo giới, HLV Rangnick không ngần ngại cho biết sự thật. Ông chia sẻ: "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi chỉ biết rằng một cầu thủ muốn ra đi. Họ cũng đã có cuộc đàm phán với CLB. Tuy nhiên, tôi không tham gia đàm phán nên không thể trả lời.

Tôi sẽ thông báo tới các bạn nếu như có một điều gì đó xảy ra. Tất cả chúng ta chờ xem điều gì sẽ đến trong thời gian tới".

Sau chiến thắng trước West Ham, Man Utd đã nhảy lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của West Ham, Arsenal, Tottenham… trong cuộc đua giành vị trí trong top 4.

Nói về cơ hội của Quỷ đỏ, HLV Rangnick cho biết: "Không chỉ có Tottenham hay Arsenal, tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều CLB khác tham gia vào cuộc đua này. Ngay cả Wolves cũng đang có bước tiến mạnh mẽ.

HLV Rangnick: Nhiều cầu thủ muốn tháo chạy khỏi Man Utd - 2

Không ít những ngôi sao như Martial đã công khai chuyện ra đi.

Do đó, tôi cho rằng đây sẽ là cuộc đua tồn tại tới những vòng đấu cuối cùng. Điều quan trọng với chúng tôi bây giờ là phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu, kể cả khi thắng nhờ những pha lập công ở phút cuối.

Bên cạnh việc cố gắng giành chiến thắng trước những đội bóng ở nhóm cuối bảng, Man Utd còn phải vượt qua cả những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, như West Ham vừa qua".

Marcus Rashford đang thi đấu khá ấn tượng khi ghi bàn trong cả 2 trận đấu gần nhất của Man Utd. Nói về khả năng đá chính của cầu thủ này, HLV người Đức chia sẻ: "Chúng tôi có khá nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Jadon Sancho không có mặt trong trận đấu với West Ham nhưng chúng tôi vẫn có người thay thế. Rashford là một trong số đó.

Hiện tại, Rashford đã ghi bàn trong cả hai trận đấu vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng tất nhiên, tham vọng của cậu ấy là được ra sân đá chính thường xuyên. Nếu cậu ấy tiếp tục đạt phong độ cao thì đó là cách tốt nhất để trở lại đội hình chính".