Câu lạc bộ Hà Nội sẽ đàm phán hợp đồng với Quang Hải

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 11:22, 24/01/2022

Trong thời gian tới, câu lạc bộ sẽ tiến hành đàm phán với tiền vệ Quang Hải khi hợp đồng của cầu thủ này kết thúc vào tháng 4.2022.

Tiền vệ Quang Hải là một trong những trụ cột của câu lạc bộ Hà Nội trong những năm qua. Theo đó, hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Thủ đô sẽ kết thúc vào tháng 4.2022. Dĩ nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn muốn có sự phục vụ của Quang Hải thêm 3 năm nữa với vai trò "nhạc trưởng" trong lối chơi.

Trong thời gian qua, câu lạc bộ Hà Nội và tiền vệ Quang Hải đã tiến hành đàm phán hợp đồng. Quá trình làm việc diễn ra khá suôn sẻ khi cả hai bên đều muốn tiếp tục gắn bó trong những năm tiếp theo.

Câu lạc bộ Hà Nội sẽ chốt hợp đồng với Quang Hải trong vài ngày tới. Ảnh: HNFC
Câu lạc bộ Hà Nội sẽ chốt hợp đồng với Quang Hải trong vài ngày tới. Ảnh: HNFC

Tuy nhiên, do Quang Hải phải tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nên công việc này tạm thời gác lại. Cả hai bên sẽ ngồi lại một làn nữa trước khi thống nhất các điều khoản.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch Công ty cổ phần thể thao T&T cho biết: "Bản thân câu lạc bộ Hà Nội đã gặp và trao đổi với Quang Hải. Dù vậy, để cho tiền vệ này tập trung vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam, sau trận đấu vào mùng 1 Tết, chúng tôi sẽ gặp lại Quang Hải đưa ra quyết định cùng. Quang Hải và Hà Nội mong muốn hai bên cùng chung 1 cái nhìn, 1 thống nhất".

Kể từ khi được "trình làng" tại V.League 2016 trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội, Quang Hải đã ra sân 125 trận đấu và ghi 30 bàn thắng sau 6 mùa giải. Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những trụ cột quan trọng đóng góp rất nhiều trong lối chơi, giúp đội bóng Thủ đô 3 lần lên ngôi vô địch V.League 2016, 2018, 2019 và 2 lần liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia 2019, 2020.

MINH PHONG