2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch 'Rap Việt' đình đám là ai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:02, 24/01/2022

Sau đêm Chung kết 1 Rap Việt mùa 2 vừa lên sóng, các cộng đồng chuyên bàn tin rap đã bắt đầu bàn luận chủ đề ai sẽ là Quán quân.

Top 8: Dlow, Seachains, Vsoul, B-Wine, Lil’ Wuyn, Blacka, Hoàng Anh và Kellie đã cống hiến những màn trình diễn ấn tượng tại đêm chung kết 1 - tập 15 củaRap Việt mùa 2, mở ra cục diện khó lường cho đêm chung kết 2 sắp tới.

Hiện các cộng đồng chuyên bàn tin rap đã bắt đầu bàn luận chủ đề ai sẽ là Quán quân chương trình.

Sau nhiều phần tranh luận, 2 ứng cử viên sáng giá hiện được cư dân mạng "réo" tên có khả năng ẵm cúp vô địch mùa 2 chính là Blacka (team Wowy) và Seachains (team Karik).

2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch Rap Việt đình đám là ai?-1

Ở vòng Chung kết, chàng rapper đầy gai góc Blacka tiếp tục khẳng định sự tinh tế trong ý tưởng với từng tiết mục so tài. Mang câu chuyện về người khuyết tật lên sân khấu và khắc họa nó với màu sắc âm nhạc khác lạ, bản rap Tranh Khuyết khiến người nghe phải ngẫm nghĩ về thông điệp của nó.

2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch Rap Việt đình đám là ai?-2

Bất ngờ hơn, khi Blacka hé lộ mẹ của mình cũng là một người khuyết tật do sốt bại liệt từ nhỏ nhưng vô cùng mạnh mẽ…

Với thái độ sống đầy tích cực, khi được biết cậu sẽ khai thác về chủ đề này trên sân khấu, mẹ Blacka không mong muốn bài hát viết về khuyết tật mang màu sắc u buồn. Blacka cũng tin rằng người khuyết tật lấp đầy chỗ khuyết mạnh hơn người bình thường.

Phần thi không chỉ mang thông điệp đầy nhân văn mà còn chứa đựng nhiều tâm ý khác, chẳng hạn từng chiếc áo do các dancer mặc trên sân khấu là do ba Blacka vẽ nên và lần đầu tiên tại Rap Việt, thủ ngữ được mang lên sân khấu trình diễn.

Trong khi đó, Seachains khiến người nghe nổi da gà bằng bản rap giàu cảm xúc. Luôn mang đến những thông điệp và năng lượng tích cực qua các tác phẩm của mình, Seachains muốn bài hát lần này sẽ mang đến ý niệm nào đó để vực dậy tinh thần mọi người.

2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch Rap Việt đình đám là ai?-3

Một lần nữa chàng rapper đến từ OTD đã khiến người nghe phải rợn người bởi những điều mình thể hiện trên sân khấu, không “đao to búa lớn”, bản rap Cảm Ơn của Seachains đã chạm đến trái tim người nghe.

LK cũng khẳng định Seachains luôn làm tốt việc tạo năng lượng gây bùng nổ sân khấu. JustaTee cảm nhận được Seachains đã cho mọi người trải nghiệm nhiều điều và bài này tạo cho anh cảm giác như một bài thế vận hội Olympic vì truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ.

Chính vì mỗi người một vẻ nên các chiến binh của chung kết 1 hẳn sẽ “làm khó” khán giả khi tham gia bình chọn.

2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch Rap Việt đình đám là ai?-4Nhạc

2 ứng cử viên sáng giá ẵm cúp vô địch Rap Việt đình đám là ai?-5Nhạc

Thu Hà
Theo VietNamNet