'Thâm cung bí sử' chuyện hẹn hò của giới idol qua lời kể của chính người trong cuộc: Làm thế nào để nhận biết ai đang hẹn hò với ai tại ISAC?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:30, 23/01/2022

Bên cạnh đó, các thần tượng kỳ cựu còn tiết lộ về cách giới idol liên lạc với nhau khi bị cấm sử dụng điện thoại.

Vào ngày 12 tháng 5 vừa qua, chương trình "South Korean Foreigners" của MBC Every1 đã phát sóng một tập đặc biệt với chủ đề "các girlgroup qua từng thế hệ". Hwangbo (Chakra), Chae Eunjung (CLEO), Qri (T-Ara) Heo Youngji (KARA) là những khách mời đặc biệt trong tập này. Tại đây, họ đã mang đến những thông tin bất ngờ và thú vị cho khán giả khi chia sẻ những câu chuyện không phải ai cũng biết về chuyện hẹn hò của giới thần tượng.

Cuộc sống tình cảm của các idol từ lâu vẫn là một vấn đề vô cùng bí ẩn với người hâm mộ và khán giả nói chung. Đặc biệt, các công ty giải trí cũng thường xuyên đặt ra những lệnh cấm, những quy định hạn chế nghiêm ngặt để giữ cho nghệ sĩ của mình tránh xa khỏi những tin đồn hẹn hò càng lâu càng tốt. Chính vì thế, rất nhiều người thắc mắc làm thế nào các thần tượng kpop lại có thể hẹn hò giữa lịch trình làm việc bận rộn và những trở ngại như vậy.

Qri chia sẻ: "Khi tôi còn là tân binh, công ty giám sát cân nặng của chúng tôi mỗi ngày và điện thoại của tôi cũng bị lấy đi một ngày trước khi ra mắt". Chae Eunjung và Hwangbo ngay lập tức cho biết rằng họ hoàn toàn có thể đồng cảm với Qri bởi cả hai cũng từng bị công ty tịch thu điện thoại khi mới ra mắt. MC Kim Yong Man suy đoán rằng đây có thể là một cách nhằm ngăn chặn chuyện hẹn hò của các thần tượng khi vẫn còn là tân binh.

ISAC-hen-ho

Tuy nhiên sau đó, Chae Eunjung đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi thú nhận rằng: "Nhưng kể cả khi không có điện thoại di động thì các thần tượng vẫn có thể hẹn hò được". Khi được hỏi làm thế nào mà một chuyện tưởng chừng như rất vô lý như vậy lại có thể xảy ra, Hwangbo trả lời: "Trong số các thành viên, ít nhất phải có một người có điện thoại di động, vì công ty và quản lý sẽ gọi điện cho thành viên đó mỗi khi cần liên lạc với nhóm. Chúng tôi chỉ việc chuyền tay nhau chiếc điện thoại đó và bí mật sử dụng". Hwangbo kế đó còn cười và nói thêm rằng: "Tôi không nói rằng tôi đã sử dụng cách này đâu nhé".

Trong khi đó, Heo Youngji lại tiết lộ rằng phương pháp trong thời của cô hiện đại hơn một chút so với các tiền bối: "Vào thời của chúng tôi cũng có cách này nữa. Khi bị công ty tịch thu điện thoại, chúng tôi vẫn có thể kết nối Internet bằng máy nghe nhạc MP3 tải xuống ứng dụng nhắn tin để trò chuyện".

ISAC-hen-ho

Tiếp đó, cuộc trò chuyện của 4 thần tượng nữ chuyển sang một chủ đề khác cũng thú vị không kém: những gì xảy ra tại đại hội thể thao thần tượng "Idol Star Athletics Championships" (ISAC). Từ trước đến này, đã có rất nhiều thần tượng lên tiếng xác nhận rằng "Idol Star Athletics Championships" chính là chốn hẹn hò lý tưởng của giới idol. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nhận ra ai đang hẹn hò với ai giữa rất nhiều thần tượng có mặt ở cuộc thi này hàng năm.

Dù bản thân cũng là một thần tượng nhưng chính Heo Youngji lại gặp không ít khó khăng trong việc này: "Tôi từng nghe nói rằng chúng ta có thể nhận ra ai đang hẹn hò khi đến "Idol Star Athletics Championships". Các thành viên cùng nhóm cũng đã nói với tôi rằng họ có thể nhận ra ai đang hẹn hò với ai ngay khi vừa nhìn thấy. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ nhìn ra những chuyện như vậy cả".

ISAC-hen-ho

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm của mình, Qri đã chia sẻ về cách giúp cô nhận biết những thần tượng nào đang hẹn hò với nhau giữa vô vàn idol có mặt tại "Idol Star Athletics Championships". Theo Qri, những dấu hiệu của họ không quá khó đoán hay phức tạp như những gì mọi người vẫn thường nghĩ: "Chúng tôi có thể nhìn ra ngay những ai đang hẹn hò vì những người yêu nhau lúc nào cũng tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh nhau".

Thành viên T-Ara cũng chia sẻ thêm rằng trong những sự kiện đông người như thế này, các thành viên trong một nhóm nhạc thường có xu hướng ở bên cạnh nhau. Tuy nhiên, đối với những thần tượng đang hẹn hò, họ thường tỏ ra lộ liễu đến mức đi dạo vòng quanh sân vận động trong khi không có các thành viên cùng nhóm ở bên cạnh.

ISAC-hen-ho

Với tiết lộ của Qri, có lẽ giờ đây khi đến các kỳ ISAC, người hâm mộ sẽ bắt đầu chú ý hơn trong việc tìm ra những thần tượng nào thường xuyên "tách lẻ"!

Munnie (lược dịch),