Khách sạn vừa nằm vừa ngắm chuồng hổ gây tranh cãi tại Trung Quốc

Du lịch online - Ngày đăng : 14:10, 23/01/2022

Một khách sạn ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ độc lạ với các dãy phòng nhìn thẳng vào chuồng hổ như một phần trong trải nghiệm Năm Canh Dần của Trung Quốc.

Để chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, khách sạn Sendi Tribe Treehouse, bên trong khuôn viên công viên hoang dã Nantong Forest, thuộc tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, lên kế hoạch giúp khách thuê có những trải nghiệm độc đáo liên quan đến linh vật của năm là con hổ. Một trong những trải nghiệm đó là "ngủ cùng hổ".

Khách sạn vừa nằm vừa ngắm chuồng hổ gây tranh cãi tại Trung Quốc - 1

Phòng khách sạn nằm ngay bên cạnh chuồng hổ

Các phòng ngủ được thiết kế xây sát xung quanh chuồng hổ trong công viên, chỉ ngăn cách với nhau bằng một bức tường kính lớn. Điều này cho phép du khách nhìn thấy trọn vẹn những con hổ ngay khi đang nằm ngủ, hoặc ăn ở căn phòng phía bên này. Theo quảng cáo của khách sạn, các bức tường sử dụng kính cường lực, chống cháy nổ đặc biệt an toàn với khách thuê.

Khách sạn vừa nằm vừa ngắm chuồng hổ gây tranh cãi tại Trung Quốc - 2

Con hổ đi lại ở bên kia lớp kính

Ngay khi những bức ảnh và đoạn video ngắn về khung cảnh phòng được công bố hôm 20/1, khách sạn đã gây ra những lo ngại về an toàn và chỉ trích từ phía người dân liên quan đến việc trục lợi từ động vật.

Một quan chức từ phòng văn hóa và du lịch của quận Sùng Xuyên, thành phố Nam Thông cho biết họ sẽ đánh giá lại "dự án đặc biệt" sau khi nó gây ra những lo ngại về an toàn và chỉ trích trục lợi từ động vật.

Khách sạn vừa nằm vừa ngắm chuồng hổ gây tranh cãi tại Trung Quốc - 3

Những con hổ trắng tại công viên hoang dã Nantong Forest

Không chỉ lên án khách sạn mà nhiều người dân bình luận trên các trang mạng xứ Trung rằng họ không dám thuê phòng này: "Làm sao mà ngủ cho nổi khi có một con mãnh thú đi đi lại lại ngay bên cạnh?". "Vừa ngủ vừa lo kính vỡ".

Tấn An