Tiến Linh, Văn Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 13:09, 23/01/2022

Sau khi hoàn tất quá trình cách ly điều trị COVID-19, bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh đã hội quân trở lại cùng đội tuyển Việt Nam.

Ngày 23.1, bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh đã hoàn tất quá trình cách ly điều trị COVID-19 và hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, Tiến Linh bày tỏ sự hào hứng khi được tập luyện trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Trước đó, Tiến Linh, Văn Toàn và Hoàng Đức phát hiện mắc COVID-19 ngay trước thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong số đó, tiền vệ Hoàng Đức đã kịp hồi phục và cùng các đồng đội di chuyển sang Australia.

Tiến Linh và Văn Toàn đã trở lại hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Tiến Linh và Văn Toàn đã trở lại hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Hiện tại, Văn Toàn và Tiến Linh sẽ tập luyện tại phòng gym khách sạn để hồi phục thể lực. Ngoài ra, bộ đôi này sẽ cùng các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Văn Đại,... tự tập luyện trong thời gian đội tuyển thi đấu xa nhà.

Trong chuyến làm khách trước Australia, huấn luyện viên Park Hang-seo mang theo 24 cầu thủ. Tuy nhiên, hàng công thiếu hụt lực lượng khi chỉ có 3 tiền đạo là Công Phượng, Thanh Minh và Tuấn Hải.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có 4 buổi tập luyện để làm quen và thích nghi với khí hậu trước khi có trận đấu gặp tuyển Australia vào ngày 27.1.

Kết thúc trận đấu này, toàn đội sẽ lập tức về nước để tiếp tục chuẩn bị cho trận cầu tiếp đón tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 1.2 tới đây.

AN NGUYÊN