Đêm tân hôn của chồng cũ, gửi tin nhắn hỏi: ‘Anh còn yêu em không’, anh trả lời 9 chữ, tôi khóc không thành tiếng!

Gia đình - Ngày đăng : 10:30, 23/01/2022

Chỉ 9 chữ, vô cùng thành thật, như tính cách vốn có của chồng cũ, nhưng lại khiến Thanh đau thấu xương, muốn khóc cũng không nổi.

5 năm trước, Thanh và chồng cũ kết hôn. Họ yêu nhau từ khi còn là bạn học chung lớp Đại học. Thời điểm đó, cả hai đều thuê nhà bên ngoài, không ở ký túc xá nên rất chăm sóc lẫn nhau. Chồng cũ của Thanh là người đàn ông vô cùng thành thật. Khi ở bên anh, cô luôn có cảm giác tin tưởng. Điều kiện gia đình cả hai vốn đều không tốt nhưng khi họ yêu nhau, dù là trong nghèo đói, cũng vẫn sống rất hạnh phúc.

Tốt nghiệp xong, Thanh và chồng cũ đều kiếm được việc làm, tuy đồng lương ít ỏi nhưng nói chung cũng có đồng ra đồng vào ổn định. Trong hoàn cảnh đó, họ kết hôn.

Sau kết hôn, vợ chồng Thanh vẫn phải thuê nhà nhưng cuộc sống chưa từng vơi bớt niềm vui. Thanh thừa nhận mình đã có những năm tháng rực rỡ bên chồng cũ. Bây giờ khi nhìn lại quá khứ, cô nhận ra chỉ có ở bên anh, cô mới có hạnh phúc thực sự. Mục tiêu của vợ chồng Thanh khi đó là mua được một ngôi nhà, nhưng khi mọi thứ còn đang dang dở, cô lại chọn ngoại tình. Để tiết kiệm tiền mua nhà, cuộc sống của hai vợ chồng Thanh thực sự kham khổ, ngay cả ra ngoài cũng chọn đi xe buýt. Nhìn sang đồng nghiệp bên cạnh, không thấy ai khổ như mình nên khi có một người đàn ông giàu có dang tay ra với cô, Thanh đã không thể cưỡng lại. Biết rõ là đùa với lửa nhưng Thanh vẫn như con thiêu thân lao vào chỗ chết.

Đêm tân hôn của chồng cũ, gửi tin nhắn hỏi: ‘Anh còn yêu em không’, anh trả lời 9 chữ, tôi khóc không thành tiếng!-1

Sau đó Thanh bị chồng cũ phát hiện chuyện ngoại tình, nhưng người đề xuất ly hôn là cô. Lúc đó Thanh chỉ nghĩ: rời bỏ khỏi anh, cô sẽ có cuộc sống tốt đẹp. Ly dị xong, Thanh nhanh chóng rời khỏi nơi đã từng là tổ ấm của mình. Dù là lỗi từ phía cô nhưng chồng cũ khi đó vẫn cho Thanh một nửa số tiền tiết kiệm chung của hai người.

Không có nhà, không có con, ly hôn cũng rất dứt khoát. Sau ly hôn với chồng cũ, Thanh thực sự đã sống hai năm rất thoải mái. Người đàn ông giàu có kia, mặc dù không thể cho cô một danh phận, một gia đình hoàn chỉnh nhưng lại cung cấp vật chất khiến cô hài lòng. Cuộc sống thoải mái của Thanh chỉ chính thức chấm dứt sau khi vợ của người đàn ông phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng của hai người/

Sau sự việc đó, Thanh cũng thử yêu thêm vài người nữa nhưng không bao giờ có thể tìm lại được cảm giác ban đầu như với chồng cũ. Lúc này cô mới nhớ tới anh. Quyết định quay lại tìm chồng cũ thì lại biết tin anh chuẩn bị kết hôn mà hôm đó lại chính là ngày diễn ra hôn lễ.

Nghe tin, lòng Thanh vô cùng đau đớn. Thanh nghĩ đã đến lúc cô nên buông bỏ tất cả hy vọng hão huyền nhưng vẫn không thể kiểm soát bản thân mà gửi cho chồng cũ một tin nhắn ngay trong đêm tân hôn của anh. Cô hỏi anh: “Anh vẫn còn yêu em không?” Chồng cũ đáp lại 9 chữ: “Yêu, nhưng giờ anh yêu cô ấy nhiều hơn”. Đọc tin nhắn trả lời của anh, cô khóc không thành tiếng. Nếu như cô kịp quay về trước khi anh gặp người phụ nữ kia, liệu kết cục sẽ tốt đẹp hơn chứ?

Theo V.A - Vietnamnet