Karik đăng đàn bảo vệ Binz 'cực gắt' sau đêm chung kết Rap Việt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 23/01/2022

Nam rapper nhắn nhủ cộng đồng mạng đừng đay nghiến một người nghệ sĩ như Binz.

Team Binz từng là "bến đỗ mơ ước" của dàn thí sinh khi tham gia Rap Việt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Fly Team đa phần lại khiến khán giả thất vọng vì những phần trình diễn mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn như những đội HLV còn lại.

Qua các vòng đấu, Binz lần lượt mất đi 2 “chiến binh” mạnh nhất đội là Sol7, Obito và cả Shanhao - thí sinh được Binz tung nón giải cứu từ team Karik. Binz đang lặp lại sai lầm ở mùa trước và khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi về khả năng dẫn dắt tại Rap Việt mùa 2.

Karik đăng đàn bảo vệ Binz cực gắt sau đêm chung kết Rap Việt-1

Trước sự công kích của một bộ phận khán giả dành cho Binz, MC Trấn Thành chia sẻ: "Nếu chúng ta đổ hết mọi tội lỗi cho HLV thì rất tội nghiệp, không những chỉ cho Binz mà cho tất cả HLV ở đây vì họ đã làm rất tốt công việc của mình.

Tôi chỉ muốn nói ở đây để quý vị khán giả hiểu rõ hơn là đôi khi không phải thí sinh về với Binz thì Binz làm các bạn trở nên không tốt bằng phiên bản các bạn trước đó. Tất cả mọi thứ đều là do thí sinh mà thôi. Tất cả HLV ở đây chỉ làm đúng một công tác là góp ý, dặm mắm thêm muối để sức sáng tạo của thí sinh bay xa hơn chứ bản thân HLV không nghĩ bài giúp thí sinh. Vì thế, chúng ta hãy công tâm để nhìn nhận một vấn đề".

Mới đây nhất, khi chung kết Rap Việt vừa kết thúc, Karik cũng đăng đàn bảo vệ Binz và lập tức thu hút sự chú ý.

Karik đăng đàn bảo vệ Binz cực gắt sau đêm chung kết Rap Việt-2

Theo đó, Karik khẳng định Binz là người không hay nói nhiều nhưng lại rất dễ bị tổn thương. Anh nói thêm: "Về phần háo thắng, tất cả rapper chúng mình ai cũng có cái tôi". Thậm chí, anh còn sử dụng từ "bố láo" để bảo vệ người bạn đồng nghiệp: "Ai cũng có cái tôi và sự 'bố láo' nhất định, đừng khắc nghiệt quá với người bạn của mình". 

Karik đăng đàn bảo vệ Binz cực gắt sau đêm chung kết Rap Việt-3

Bên dưới phần bình luận, Karik nói thêm: "Các bạn ơi đây chỉ là cuộc chơi và cậu ấy đã cố hết sức, đừng đem chuyện cũ vào đây đay nghiến 1 người nghệ sỹ nữa". 

"Hy vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn" có lẽ là câu nói phù hợp nhất dành cho Binz và team của nam HLV vào thời điểm này.

Thu Hà
Theo VietNamNet