Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đón thêm thành viên từ Tây Ban Nha

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:03, 22/01/2022

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chờ đón thêm 4 thành viên đã âm tính tại Tây Ban Nha và đang đáp chuyến bay tới Ấn Độ.

Sau trận thua 0-3 trước tuyển nữ Hàn Quốc ở ngày ra quân cúp bóng đá nữ Châu Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 ngày nghỉ để lấy lại sức lực, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản.

Trong buổi sáng ngày hôm nay (22.1, giờ địa phương), các cầu thủ được nghỉ ngơi hoàn toàn. Các bác sỹ và cán bộ trong ban huấn luyện vẫn đang làm việc trực tiếp với nhà bếp khách sạn, bổ sung thêm thực phẩm, cải thiện bữa ăn hàng ngày, đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị cho các cầu thủ, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chiều cùng ngày, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ra sân tập, chuẩn bị đấu pháp cho trận đấu với Nhật Bản với 17 cầu thủ hiện có. 3 trường hợp cầu thủ dương tính với COVID-19 vẫn tiếp tục cách ly tại phòng, đợi thông báo và hướng dẫn tiếp theo từ ban tổ chức.

Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam trở lại sân tập luyện, nhằm lấy lại thể lực tốt nhất trước trận gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF

Một thông tin đáng chú ý khác, trong nhóm thành viên đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha tiếp tục có thêm 2 cầu thủ, 2 cán bộ có kết quả âm tính với COVID-19. Họ sẽ đáp chuyến bay sang Ấn Độ và dự kiến có mặt tại Pune trong ngày 23.1.

Nếu 2 cầu thủ trong nhóm này tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi nhập cảnh vào Ấn Độ, huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ được bổ sung thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo. Như vậy, chỉ còn 1 cầu thủ, 1 cán bộ của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha, sẽ đợi kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo trước khi tiếp tục bay sang Ấn Độ cùng toàn đội.

MINH TRIẾT