Jack bất ngờ tung demo bài mới, sắp comeback rồi chăng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:36, 22/01/2022

Sau khi up ảnh vào nhóm kín thì Jack đã nhá hàng một đoạn beat "chất chơi" trên story Facebook. khiến người hâm mộ phấn khích.

Vào tháng 8/2021, Jack - nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã bất ngờ dính vào không ít lùm xùm tình ái khi hàng loạt người yêu cũ đồng loạt lên tiếng "bóc phốt".

Trong đó, đáng chú nhất là drama có con với diễn viên Thiên An. Từ sau scandal này, Jack gần như "ở ẩn" và ít khi xuất hiện trên MXH.

Jack bất ngờ tung demo bài mới, sắp comeback rồi chăng?-1

Mới đây Jack bất ngờ xuất hiện trong group FC, vẫn theo phong cách riêng đầy bí ẩn. Jack tung bức ảnh giơ hai ngón tay lên như muốn nói "xin chào" với tất cả mọi người, chào năm mới 2022.

Jack bất ngờ tung demo bài mới, sắp comeback rồi chăng?-2

Ở phần bình luận, anh còn "thả" một chiếc ảnh hai chú mèo ôm nhau thắm thiết. Chắc là Jack đang nhớ "Đom Đóm" và cũng muốn một cái ôm thân tình như thế chăng?

Jack bất ngờ tung demo bài mới, sắp comeback rồi chăng?-3

Trong khi người hâm mộ vẫn còn lâng lâng khi thấy Jack tái xuất thì nam ca sĩ lại tiếp tục mang đến một "món quà". Cụ thể Jack đã đăng tải một đoạn beat nhạc "chất chơi" trên story Facebook.

Có thể thấy đoạn nhạc mang màu sắc điện tử hiện đại, phải chăng Jack sẽ lột xác mạnh mẽ, không còn chất nhạc âm hưởng miền Tây như mọi lần nữa?

Dù là nhạc gì các Đóm cũng đang rất mong chờ sự trở lại của Jack rồi đây.

Jack bất ngờ tung demo bài mới, sắp comeback rồi chăng?-4
Trước đó vào đầu tháng 12/2021, Jack đã đăng vào group FC một bức ảnh mà nhìn sơ qua cũng biết đây là lời một bài hát mới toanh do anh sáng tác.

Đom Đóm
Theo VietNamNet