Thiên An: 'Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực'

Clip - Ngày đăng : 12:58, 22/01/2022

Tình cũ Jack mong khán giả sau khi xem phim xong sẽ công nhận khả năng của mình thay vì những câu chuyện ngoài lề.

Chiều ngày 21/1, ekip Mưu Kế Thượng Lưu đã chính thức ra mắt trước truyền thông. Dàn diễn viên của phim gồm có: Quỳnh Lương, Anh Tú, Tam Triều Dâng ... và không thể thiếu nhân vật gây chú ý nhất ngay từ khi dự án công bố, chính là hot girl Thiên An - mẹ của con gái Jack.

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-1

Dù chỉ mặc full cây đen, tóc để thẳng buông xõa trên vai, trang điểm nhẹ nhàng có phần hiền lành khi đứng cạnh Quỳnh Lương nhưng Thiên An vẫn thu hút chiếm trọn mọi ống kính.

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-2

Tại sự kiện, đạo diễn Trần Bửu Lộc thẳng thắn cho biết bất kỳ ai đóng phim của anh cũng đều trải qua casting, Thiên An không ngoại lệ. Tuy nhiên vì anh luôn muốn tìm gương mặt mới, khi thấy Thiên An có khả năng, và gương mặt phù hợp với vai diễn thì anh quyết định cô vào vai chính.

Thiên An cũng cho biết bản thân đồng cảm rất nhiều với nhân vật mỏng manh bên ngoài nhưng lại rất mạnh mẽ bên trong này.

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-3

Thiên An thừa nhận diễn theo bản năng vì bản thân chưa trải qua bất kỳ trường lớp nào. Nhưng cô mong khán giả sau khi xem phim xong sẽ công nhận khả năng của mình thay vì những câu chuyện ngoài lề.

Thiên An cũng cám ơn Anh Tú vì đã "nâng đỡ" cô trong quá trình quay phim. Trong phim cả hai có những hành động thân mật nhưng Thiên An miêu tả các cảnh quay này đều rất nhẹ nhàng, không có gì là "nóng".

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-4Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-5
Một số hình ảnh thân mật giữa Anh Tú và Thiên An xuất hiện trong trailer

Là một diễn viên nhưng lại được biết đến qua chuyện có con với Jack, Thiên An cũng đôi lúc chạnh lòng. Nhưng cô tự nhủ phải mạnh mẽ, cố gắng nhiều hơn, chỉ sẽ sợ và buồn hơn khi mọi người phủ nhận công sức của mình mà thôi.

Thiên An cũng khẳng định hiện tại cô ổn, dù vẫn còn nhận được những bình luận tiêu cực nhưng cô bỏ ngoài tai và nhìn về phía trước mà tiếp bước.

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-6Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-7
Tạo hình của Thiên An trong phim


Clip Thiên An chia sẻ về vai diễn trong phim

Đối thủ nặng kí của Thiên An là Quỳnh Lương trong vai rich kid chân chính Liên Phạm. Đây cũng là lần đầu Quỳnh Lương thử sức với điện ảnh, cô cho biết tuy giờ đây cô đã là “diễn viên Quỳnh Lương" nhưng vẫn còn chưa có nhiều người công nhận, và Quỳnh Lương hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác về mình.

So với tiểu thư Liên Phạm, Quỳnh Lương hài hước nhận xét: “Em không giàu tiền mà giàu tình cảm, giàu cố gắng, mà đúng thật vì em luôn có bạn diễn giúp đỡ và hỗ trợ”.

Thiên An: Mong mọi người công nhận tôi bằng thực lực-8

Mưu Kế Thượng Lưu kế về hành trình của Ngân (Thiên An thủ vai) - một cô gái nghèo bước chân vào thế giới “con nhà người ta” và khám phá ra những góc khuất ít người biết đằng sau vẻ hào nhoáng của những rich kid sinh ra ở vạch đích.

Phim khởi chiếu từ mồng 3 Tết.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet