Lý Nhã Kỳ: Đàn ông không dám yêu tôi vì tự ti về kinh tế

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:36, 22/01/2022

Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin vì kiến thức, vì kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi...", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Trong tập 7 Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ cùng khách mời - diễn viên Liên Bỉnh Phát có những trải lòng về chuyện tình trường.

Lý Nhã Kỳ: Đàn ông không dám yêu tôi vì tự ti về kinh tế
Lý Nhã Kỳ và Liên Bỉnh Phát trò chuyện.

Liên Bỉnh Phát cho biết anh rất kín tiếng về chuyện tình cảm, không bao giờ “bán chuyện đời tư” để thu hút dư luận. Diễn viên phim Song lang bộc bạch công việc của nghệ sĩ là làm nghệ thuật, làm giải trí để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, anh luôn mong muốn sẽ có sản phẩm hay để ghi dấu hơn những việc ngoài lề. Bỉnh Phát cũng tiết lộ là người nghiêm túc trong tình cảm, khác xa mọi người hình dung về một nghệ sĩ đa tình.

Đồng cảm với đàn em, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân rất chân thành khi yêu, luôn khao khát có một tình yêu dung dị. Nữ diễn viên sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa, đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người lại không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến tới với cô do mặc cảm.

“Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin vì kiến thức, vì kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy, tôi bỏ những buổi trà chiều hay thậm chí những bữa tiệc sang trọng để đi ăn kem. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết tôi sẽ làm được như vậy trong bao lâu…”, cô chia sẻ.

Trong talkshow, Lý Nhã Kỳ cũng xúc động khi bộc bạch tình cảm về người bố quá cố. Nữ diễn viên nói điều khiến mình tiếc nuối nhất đời là không thể thành công trước ngày bố mất. Nỗi buồn ấy dai dẳng và theo cô suốt 17 năm qua.

“Khi tôi thành công thì bố tôi đã mất. Điều nuối tiếc cả đời, không bao giờ bù đắp được chính là mất người thân. Tôi luôn dằn vặt bản thân tại sao mình không thành công sớm hơn chút nữa để bố hưởng. Đến giờ đã 17 năm trôi qua, tôi vẫn không thể nguôi ngoai", diễn viên nghẹn ngào.

Lý Nhã Kỳ: Đàn ông không dám yêu tôi vì tự ti về kinh tế
Lý Nhã Kỳ hài lòng cuộc sống quý cô độc thân tự do dù không ít nỗi buồn.

Lý Nhã Kỳ tự nhận là người vui vẻ, hoạt ngôn nhưng đôi lúc rất trầm lắng vì lối sống nội tâm. Cuộc sống độc thân khá tự do nhưng lắm lúc cũng nhiều nỗi buồn. Vì thế, bạn bè, đồng nghiệp là những người vô cùng quan trọng giúp cô vượt qua khó khăn.

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi kiếm tiền thì dễ còn tìm người yêu thì khó’

Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi kiếm tiền thì dễ còn tìm người yêu thì khó’

"Tôi kiếm tiền thì dễ còn đi tìm hạnh phúc thì tôi chưa định nghĩa được. Tôi không biết thế nào là hạnh phúc, điều đó mông lung và không biết định lượng thế nào", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.