Vợ đi vắng 1 tiếng, chồng ở nhà vừa bế con vừa khóc nức nở: Hiểu lý do ai cũng xuýt xoa

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 08:13, 22/01/2022

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người bố vừa bế con vừa òa khóc nức nở khiến nhiều người tò mò, rốt cuộc vì nguyên nhân gì mà anh ta lại bật khóc như vậy?

Theo đó, đoạn clip một ông bố vừa bế con vừa òa khóc nức nở được đăng tải trên trang Net Ease, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Vợ đi vắng 1 tiếng, chồng ở nhà vừa bế con vừa khóc nức nở: Hiểu lý do ai cũng xuýt xoa-1
Vợ đi vắng 1 tiếng, chồng ở nhà vừa bế con vừa òa khóc nức nở.

Cụ thể, người đàn ông trong clip là một ông bố sống ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Ngày 14/1 vừa rồi, vợ anh có chút việc bận phải ra ngoài, chính vì vậy việc trông nom và chăm sóc đứa con mới được mấy tháng tuổi được trao cho anh chồng.

Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ suôn sẻ vì mẹ đã dỗ cho em bé ngủ say rồi, nhưng không ngờ là người mẹ vừa ra khỏi nhà được mấy phút em bé đã tỉnh dậy và òa khóc. Người bố thấy vậy thì luống cuống dỗ dành con nhưng mãi con vẫn không chịu nín mà còn khóc to hơn.

Không biết phải làm thế nào để dỗ con, người đàn ông òa khóc nức nở sau đó gọi điện báo vợ về rằng: “Vợ à, em mau về nhà đi, nghe con trai khóc cả tiếng đồng hồ không ngừng, anh đau lòng chết mất thôi.”


Clip: Vợ vắng nhà, bố vừa bế con vừa khóc vì quá xót con.

Hóa ra, lý do khiến ông bố “khủng long” òa khóc nức nở là vì quá xót con, sau khi cố gắng dỗ con không được và phải chứng kiến cảnh con trai khóc khản cả tiếng. Ông bố nhất thời không kiềm chế được cảm xúc nên đã bật khóc.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ và đăng tải trên nhiều trang tin khác nhau tại Trung Quốc. Khoảnh khắc vô cùng “đáng yêu” và có phần "dở khóc dở cười" của người đàn ông đã khiến nhiều người cảm động. Rất nhiều người xem xong đã để lại bình luận rằng:

“Tình cảm của cha dành cho con thường ít khi thể hiện ra ngoài, nhưng một khi thể hiện thì luôn có những cách ‘rất riêng’ vậy đó.”

“Giờ thì các ông chồng cũng hiểu sự vất vả của người vợ rồi, hãy trân trọng và yêu thương vợ con mình nhiều hơn nữa nhé.”

Có thể cha không phải là người giàu sang, cũng không phải là người hoàn hảo tài giỏi. Cha chỉ là một người đàn ông bình dị, chân chất và yêu thương con bằng tất cả những gì cha có trên đời.

Theo Pháp luật và Bạn đọc