Một lần trót dại rủ chồng ra ban công, ngay hôm sau tôi đã nhận được lời góp ý từ cô hàng xóm đến mức sững sờ xấu hổ

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 19:00, 21/01/2022

Sáng hôm sau dậy đi chợ sớm, tôi gặp mấy bà hàng xóm đang ngồi tụm lại với nhau, nhìn tôi và xì xào.

Vợ chồng tôi mua lại được căn nhà nhỏ từ một người bạn. Ngôi nhà này ở sâu trong một con phố. Tuy ngôi nhà không mới nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt. Chỉ cần bỏ ra ít tiền sửa sang theo ý thích là đã đẹp lắm rồi.

Chồng hơn tôi gần 10 tuổi, nên chuyện chăn gối anh ấy có phần cứng nhắc hơn tôi. Tôi cho rằng muốn tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng thì phải biết cách thay đổi không gian yêu đương. Nghĩ là làm, tôi lên kế hoạch để hai vợ chồng có không gian mới mẻ để yêu nhau nhiều hơn.

Tối hôm đó, tôi đánh bạo rủ chồng ra gần ban công để hóng mát. Chồng tôi thoáng bất ngờ, nhưng rồi sau đó cũng "bắt nhịp" rất ưng ý. Cứ như vậy rồi hai vợ chồng quên hết mọi thứ xung quanh.

Sáng hôm sau dậy đi chợ sớm, tôi gặp mấy bà hàng xóm đang ngồi tụm lại với nhau, nhìn tôi và xì xào. Có người còn lườm nguýt, chạy ra chỗ tôi và nhắc khéo:

- Cô nói thế này có thể cháu không thích, nhưng mà nửa đêm rồi be bé cái mồm thôi cháu, hiện đại thì hiện đại chứ chỗ này hàng xóm đông đúc, nghe thấy hết.

Tôi tái mặt, chạy như bay về nhà vì quá xấu hổ với hàng xóm láng giềng. Chồng tôi đi làm cả ngày, tối mịt mới về thì không sao, tôi gặp hàng xóm qua lại nhiều hơn. Chẳng lẽ chỉ vì việc này mà đòi chồng chuyển chỗ ở? Từ hôm đó đến giờ tôi không dám ra khỏi cửa nữa chứ đừng nói là đi gặp gỡ giao lưu với hàng xóm.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC