Trong đêm sinh nhật, cô vợ nhìn camera an ninh rồi thấy hình ảnh khủng khiếp về chồng mình, màn giải quyết bùng nổ cực gắt

Gia đình - Ngày đăng : 09:03, 21/01/2022

Ngày đáng lẽ sẽ vui vẻ nhưng cuối cùng cô vợ lại bắt gặp cảnh tượng khiến cô chẳng thể nào quên nổi.

Không bao giờ là dễ chịu khi tận mắt bắt gặp người yêu hay vợ hoặc chồng mình đang tay trong tay với một người thứ ba sau lưng bạn. Thế nhưng, với người phụ nữ này thì mọi việc còn tồi tệ hơn rất nhiều khi chồng cô ngoại tình ngay trong bữa tiệc sinh nhật của cô và ngay trước cửa nhà hai người.

Câu chuyện đã xảy ra cách đây 4 năm rồi. Trong một video đăng tải trên TikTok, nữ TikToker Camille đã hồi tưởng lại câu chuyện cũ không mấy vui vẻ đó và kể lại cho mọi người cùng nghe. Không ngờ là các video của cô về chủ đề này đã thu hút đến hàng triệu lượt xem trên TikTok.

Đó là một buổi tối vô cùng đặc biệt với Camille khi cô đang tổ chức bữa tiệc chào mừng sinh nhật 27 tuổi của mình bên chồng và những người bạn thân thiết. Bữa tiệc vô cùng sang trọng, và cô dự định sau khi thổi nến sẽ rủ mọi người cùng ra ngoài tìm quán rượu hay quán bar chơi tiếp.

Trong bữa tiệc có một điểm đặc biệt khiến cô lưu tâm. Đó là một người phụ nữ lạ mặt được mời đến bởi người bạn thân nhất của Camille.

Camille không hề quen người này và thấy khá khó chịu khi bạn mình rủ người lạ đến tiệc sinh nhật nho nhỏ, ấm cúng của mình. Nhưng người bạn lại nói rằng người phụ nữ đó đang rất buồn vì vừa mới chia tay nên Camille mới tặc lưỡi cho qua.

Trong đêm sinh nhật, cô vợ nhìn camera an ninh rồi thấy hình ảnh khủng khiếp về chồng mình, màn giải quyết bùng nổ cực gắt-1Trong đêm sinh nhật, cô vợ nhìn camera an ninh rồi thấy hình ảnh khủng khiếp về chồng mình, màn giải quyết bùng nổ cực gắt-2

Người phụ nữ kể lại câu chuyện.

Nhưng mà ai mà biết được chính người phụ nữ lạ đó đã thay đổi cuộc sống của gia đình cô hoàn toàn. Người đó liên tục bắt chuyện với chồng cô và hai người họ còn cười đùa với nhau rất nhiều trong bữa tiệc hôm đó, dù cả hai chỉ mới gặp lần đầu. Dù Camille đã cố tình ngồi giữa để ngăn cách hai người trên bàn tiệc nhưng hai người đó vẫn không nể mặt cô mà cứ tiếp tục chuyện trò với nhau.

Sau đó, người phụ nữ kia còn uống rất nhiều rượu và không thể nào đứng vững. Cô ta đã vịn chặt lấy chồng Camille, và cảnh tượng này đã bị một người bạn của Camille nhìn thấy và nói lại cho cô biết.

Camille lập tức hỏi chồng: "Anh có thể đảm bảo cô ấy không ngã à?", chồng cô đáp lại rằng: "Anh không cần phải chăm lo cho cô ấy, nhưng anh muốn đảm bảo rằng cô ấy không làm gì phá rối và khiến tất cả bị đuổi ra khỏi đây". Camille cũng không biết nói gì thêm nữa.

Sau bữa tiệc sinh nhật, tất cả trở về nhà của vợ chồng Camille và trước khi lên giường đi ngủ, chồng cô đi ra ngoài vì muốn hút thuốc. Thế nhưng, vài phút trôi qua, chồng cô vẫn chưa quay lại, căn nhà bỗng chốc trở nên quá yên lặng nên Camille nảy sinh nghi ngờ. Vì vậy, cô quyết định sẽ đi kiểm tra camera trước cửa xem sao.

Một cảnh tượng gây sốc xuất hiện ngay trước mắt cô. Chồng cô và người phụ nữ kia đang ôm hôn nhau thắm thiết ngay trước của nhà!

Cô kể: "Lúc đó, trong đầu tôi vang lên một giọng nói: "Không được làm thế trong nhà tôi!!!" và tôi đùng đùng mở cửa xông ra ngoài. Tôi xô ngã cô ả kia ra đất, đó là lần đầu cũng là lần duy nhất tôi động tay động chân với cô ta. Cô ta được chở về nhà chỉ còn lại tôi và chồng. Tôi đã chửi rủa anh ta rất thậm tệ. Bạn biết đấy, trước đây tôi là người rất bị động và rụt rè trong mối quan hệ với chồng, đây là lần đầu tiên tôi dám đứng lên vì bản thân mình".

Trong đêm sinh nhật, cô vợ nhìn camera an ninh rồi thấy hình ảnh khủng khiếp về chồng mình, màn giải quyết bùng nổ cực gắt-3Trong đêm sinh nhật, cô vợ nhìn camera an ninh rồi thấy hình ảnh khủng khiếp về chồng mình, màn giải quyết bùng nổ cực gắt-4

Cô đã phát hiện chồng mình ngoại tình.

Kết thúc video, Camille cũng chia sẻ rằng giờ đây khi nhìn lại quãng thời gian 4 năm về trước, cô không còn cảm thấy quá tức giận nữa. Cô cho rằng đó là sự sắp đặt của cuộc đời, để giúp nhận ra bộ mặt thật của người chồng không chung thủy và thoát khỏi cuộc sống đó.

Cô đã ly hôn và bắt đầu cuộc sống mới hạnh phúc bên tấm chân tình thực sự của đời mình. "Cuộc đời tôi hạnh phúc hơn từ giây phút đó. Tôi đã thực sự bước sang một trang mới. Đúng là chuyện gì xảy ra trên đời cũng có ý nghĩa của riêng nó".

Chẳng dễ chịu gì khi bị phản bội nhưng nhờ nó, người ta nhận ra bộ mặt thật của gã đàn ông mình từng dành hết tất cả. Phát hiện sớm cũng là cách thức tốt đẹp giúp người vợ tránh bị tổn thương nhiều hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc