Lời khai lạnh người của nghi phạm găm đinh vào đầu bé gái 3 tuổi

Pháp luật - Ngày đăng : 17:12, 20/01/2022

Không muốn nuôi dưỡng bé A., sợ ảnh hưởng mối quan hệ với nhân tình, Nguyễn Trung Huyên nảy sinh ý định hành hạ, sát hại bé gái 3 tuổi.

Ngày 20/1, đại diện Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) về tội giết người.

Nạn nhân là bé Đ.N.A (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội), con ruột của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, người tình của Huyên).

Theo thông tin ban đầu, tháng 6/2021, chị L. ly hôn và nuôi con gái út là cháu Đ.N.A. Sau đó, chị L. có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Huyên. Mẹ con chị L. và người tình thuê trọ tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Quá trình sinh sống, Huyên khó chịu vì cháu Đ.N.A. là con riêng của L. nên nảy sinh ý định hành hạ, giết cháu A. để không phải nuôi dưỡng, không ảnh hưởng mối quan hệ giữa hắn và nhân tình.

Lời khai lạnh người của nghi phạm găm đinh vào đầu bé gái 3 tuổi - 1

Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm lại hiện trường.

Theo khai nhận của bị cáo, khoảng 8h ngày 17/1, khi chị L. đi làm, Huyên tát vào mặt cháu A. nhiều lần. Thấy cháu khóc, hắn nhẫn tâm găm đinh vào xung quanh vùng đỉnh đầu của cháu bé.

Sau đó hắn đưa bé gái đến chỗ người trông trẻ và quay lại phòng trọ ngủ. Khoảng 16h cùng ngày, nghi phạm đón cháu về trong tình trạng sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững. Khi về phòng trọ, chị Nguyễn Thị L. đã gọi xe taxi đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tiếp tục điều trị.

Trước đó, nhiều lần Huyên cũng hành hạ cháu A. bằng các thủ đoạn khác nhau như cho uống thuốc trừ sâu, bắt nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay.

Được biết, bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

Một người thân của bé A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A. là do chồng ham mê cờ bạc.

Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

"Lần đầu tiên cháu bị dị vật ở mũi phải lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. Lần thứ hai cháu bị ngộ độc thuốc sâu phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Lần thứ ba chỉ cách đây tầm một tháng, tôi được thông báo cháu có 3 cái đinh trong đường tiêu hóa và đến lần này thì cháu nghi bị đinh ở đầu", người thân cháu A. kể lại.

Minh Tuệ

Minh Tuệ