C.Ronaldo sẽ lập tức ra đi nếu Man Utd không có vé tham dự Champions League

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:35, 20/01/2022

C.Ronaldo sẽ lập tức rời Man Utd vào mùa hè này nếu đội chủ sân Old Trafford thất bại trong việc tranh vé tham dự Champions League mùa giải tới.

C.Ronaldo hiện đang đối mặt với một tương lai không rõ ràng ở sân Old Trafford khi Man Utd vẫn đang trải qua chuỗi phong độ thất thường dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Không chỉ bày tỏ sự thất vọng trong những trận thua hay hòa đáng tiếc, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn thể hiện thái độ "lồi lõm" với HLV Rangnick ngay trong trận thắng 3-1 trước Brentford ở vòng 22 Premier League khi bị chiến lược gia người Đức rút ra khỏi sân ở phút 77.

Dù giành chiến thắng, đội chủ sân Old Trafford đã cân bằng điểm số 35 với Arsenal, nhưng vẫn xếp ở vị trí thứ 7 và chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Thầy trò HLV Ralf Rangnick chỉ còn cách top 4 do West Ham đang nắm giữ chỉ 2 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận.

C.Ronaldo sẽ lập tức ra đi nếu Man Utd không có vé tham dự Champions League - 1

C.Ronaldo bày tỏ sự tức giận khi bị rút ra sân ngay cả khi đội nhà đang giành chiến thắng.

Theo tờ Express Sport, khi trở lại Man Utd từ Juventus, C.Ronaldo đặt mục tiêu giành chức vô địch Premier League, nhưng hiện tại điều này là hoàn toàn viễn vông khi đội dẫn đầu bảng Man City đã bỏ xa tới 24 điểm. Ngay cả hi vọng lọt vào top 4 để có vé tham dự Champions League vào mùa tới cũng cực kỳ khó khăn, khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man Utd như Arsenal, Tottenham đều đang có lợi thế lớn hơn so với "Quỷ đỏ".

Tờ Express Sport cho biết, cả C.Ronaldo và người đại diện của anh đều đã nói thẳng với ban lãnh đạo Man Utd rằng anh sẽ lập tức rời CLB vào mùa hè này nếu đội bóng này không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. C.Ronaldo luôn khát khao chơi bóng ở những đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu, và cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của đội bóng từng tạo nên tên tuổi của anh lúc này.

Sau khi đánh bại Brentford, ở vòng 23 Premier League, Man Utd sẽ trở về sân nhà để đối đầu với đối thủ đang nắm giữ vị trí top 4 là West Ham. Đây sẽ là một thử thách lớn và kết quả của trận đấu được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định "đi hay ở" của C.Ronaldo sau mùa giải này.

C.Ronaldo sẽ lập tức ra đi nếu Man Utd không có vé tham dự Champions League - 2