Ronaldo dứt áo ra đi nếu MU không có vé C1

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:42, 20/01/2022

Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Quỷ đỏ hè này nếu đội bóng thành Manchester không được dự Champions League mùa tới.

Tuần qua, đại diện Ronaldo đã có cuộc thảo luận về tương lai ngôi sao Bồ Đào Nha với Richard Arnold, người sẽ thay Ed Woodward trở thành tân GĐĐH MU kể từ đầu tháng 2/2021.

Phía CR7 lo ngại về hướng đi và vị trí của đội bóng thành Manchester, khi họ đang chật vật ở Ngoại hạng Anh với phong độ nghèo nàn.

Ronaldo dứt áo ra đi nếu MU không có vé C1
Ronaldo có thể chia tay Quỷ đỏ hè tới

Sắp bước sang tuổi 37, Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp trong vinh quang và đoạt thêm danh hiệu. Tuy nhiên, điều này đang rất khó xảy ra tại Old Trafford thời điểm hiện tại.

Hè năm ngoái, CR7 quay trở lại "nhà hát" theo bản hợp đồng hai năm cùng niềm tin MU sở hữu đội hình hùng mạnh có thể chinh phục những đỉnh cao.

Tuy nhiên, mọi thứ bị biến thành cơn ác mộng khi MU sa sút, nội bộ lục đục, Solskjaer bay ghế và toàn đội không còn nhìn về một hướng.

Tuần trước, Ronaldo đã có bài phát biểu khá thẳng thắn về thái độ của đồng đội ở Old Trafford, đặc biệt các cầu thủ trẻ.

CR7 cho rằng, một số đàn em không sẵn sàng lắng nghe lời khuyên từ những cựu binh giàu kinh nghiệm trong đội.

Ronaldo gần như bị sốc vì tinh thần rã đám và cường độ tập luyện không cao ở Carrington, khác hẳn giai đoạn đầu anh khoác áo Quỷ đỏ từ 2003 đến 2009.

Điều này khiến chân sút 36 tuổi cảm thấy thất vọng và tính đến chuyện ra đi nếu MU không có được tấm vé dự Champions League mùa tới.

* An Nhi