Binz 'bỏ mặc' không kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 19/01/2022

Trái ngược với sự sốt sắng của 3 người đồng nghiệp thì Binz vẫn đang khá im lìm và chưa có một động thái nào về việc "gọi vote" cho học trò nữ duy nhất - Kellie.

Các thí sinh đến từ 4 team huấn luyện viên Binz, Karik, Wowy và Rhymastic đã có những màn tranh tài nảy lửa. Các tiết mục được đầu tư công phu, gây mê khán giả bởi tính nghệ thuật cao. Sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh đã khiến ban giám khảo và huấn luyện viên phải đau đầu để chọn ra ai là người đi tiếp và dừng lại.

Kết thứ 6 bảng đấu, B-Wine, Blacka, Vsoul, Kellie, Dlow và Seachains là những gương mặt giành tấm vé đi thẳng vào vòng trong. Nón vàng của LK và JustaTee đã trao thêm cơ hội cho Lil'wuyn, Hoàng Anh khoe tài ở vòng Chung Kết.

Chỉ còn chưa đầy ít ngày nữa, đêm chung kết Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được diễn ra. Ngay từ lúc này, cuộc đua bình chọn cho 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vô cùng khốc liệt. Ai nấy đều muốn rapper của mình sẽ có cơ hội giành ngôi vị Quán quân mùa thứ 2.

Binz bỏ mặc không kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt?-1
Dàn thí sinh tài năng sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Chung Kết.

Không chỉ khán giả, dàn HLV cũng đăng tải bài đăng để kêu gọi bình chọn cho học trò. HLV Wowy kêu gọi bình chọn từ tờ mờ sáng. Thậm chí, Karik còn đăng tải hình ảnh "chắp tay", kêu gọi bình chọn cho học trò bằng tất cả sự chân thành. Hay Rhymastic - người sở hữu nhiều thí sinh vào chung kết Rap Việt nhất nhưng cũng không quên kêu gọi bình chọn.

Giữa tình hình căng thẳng, vậy mà vẫn có 1 HLV "bình chân như vại". Thay vì kêu gọi bình chọn cho học trò thì Binz vẫn đang khá im lìm và chưa có một động thái nào về việc "gọi vote" cho học trò nữ duy nhất - Kellie.

Theo đó, bài đăng gần nhất của anh là gửi lời cảm ơn đến một nền tảng âm nhạc cùng dự án của SpaceSpeakers. Còn trang cá nhân Facebook có bài đăng từ ngày 4/1 và là động thái ủng hộ cho sản phẩm của người anh Touliver.

Binz bỏ mặc không kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt?-2Binz bỏ mặc không kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt?-3

Tuy nhiên cũng có thể Binz đang "ém" việc kêu gọi bình chọn và chờ thời cơ thích hợp để có thể kêu gọi "đổ vote" cho học trò nữ duy nhất của mình mà thôi.

Binz bỏ mặc không kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt?-4
Kellie là nữ thí sinh duy nhất lọt vào chung kết Rap Việt

Hiện dàn thí sinh quy tụ tại vòng Chung Kết chương trình Rap Việt mùa 2 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù vẫn còn đó những lời ra tiếng vào về kết quả nhưng không thể phủ nhận tài năng của những gương mặt vô cùng xuất sắc trong trận chiến quan trọng sắp tới.

Thu Hà
Theo VietNamNet