T.O.P suốt ngày thả thính BIGBANG comeback mà chẳng thấy đâu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:07, 19/01/2022

Nam idol từng nhiều lần gây xôn xao khi chia sẻ về việc comeback nhưng đến giờ BIGBANG vẫn "đóng băng".

Là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu của gen 2, BIGBANG đã chứng tỏ vị thế “những vị vua Kpop” nhờ chủ nghĩa thực nghiệm cùng phong cách âm nhạc nổi trội. Dù thời đó không có sự hỗ trợ của mạng xã hội nhưng những thành tựu của BIGBANG khó nhóm nhạc nào so sánh được.

Đã lâu không comeback ngay cả khi 4 thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, BIGBANG khiến đông đảo fan trông ngóng. Mỗi động thái của nhóm hiện tại đều dễ dàng tạo sự chú ý trên mạng xã hội.

Hôm nay (ngày 19/1), hình ảnh T.O.P bất ngờ đăng tải ảnh nhóm trên Instagram đang "gây sóng gió" trong cộng đồng fan.

T.O.P suốt ngày thả thính BIGBANG comeback mà chẳng thấy đâu-1

T.O.P viết dòng trạng thái đầy tình cảm khiến người hâm mộ không quen.

Đáng nói, bức ảnh gốc vốn dĩ là 5 thành viên nhưng nay chỉ còn 4 người. Hình ảnh Seungri đã bị cắt ra khỏi khung hình khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng. Việc anh cả BIGBANG chỉ đăng ảnh 4 người như dập tắt niềm tin về việc Seungri có thể trở về nhóm.

T.O.P suốt ngày thả thính BIGBANG comeback mà chẳng thấy đâu-2
Bức ảnh gốc với đầy đủ 5 thành viên BIGBANG nhưng không được T.O.P sử dụng.

Đi kèm với hình ảnh, T.O.P viết hashtag thể hiện tình cảm dành cho BIGBANG và cộng đồng V.I.P. Hiếm hoi thấy sự dịu dàng của anh cả, người hâm mộ có phần không quen. Một số fan nghi vấn liệu nhóm nam nhà YG chuẩn bị comeback với 4 thành viên chăng?

Song, nhiều người cho rằng nếu thính comeback đến từ T.O.P thì không đáng tin. Bởi trước đó, nam idol cũng từng nhiều lần gây xôn xao khi chia sẻ về việc comeback nhưng đến giờ đế chế BIGBANG vẫn "đóng băng", không có bất kỳ một động thái nào mới.

T.O.P suốt ngày thả thính BIGBANG comeback mà chẳng thấy đâu-3
Người hâm mộ bàn tán về việc BIGBANG liệu có tái xuất không? 

Hiện tại, YG vẫn không có bất kỳ phản hồi nào về việc BIGBANG liệu có comeback không?

Nhưng BIGBANG vốn luôn có những lối đi riêng mà fan không thể đoán trước. Cùng với sự kín tiếng của phía công ty hiện tại, rất khó để dự đoán thời điểm "ông hoàng Kpop" chính thức tái xuất.

Thu Hà
Theo VietNamNet