Kiatisuk tiếc vì không gặp đội bóng của Chanathip tại AFC Champions League

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:31, 19/01/2022

Kết quả bốc thăm AFC Champions League đưa HA Gia Lai của HLV Kiatisuk vào bảng đấu nặng. Nhưng điều tiết nhất đối với HLV Kiatisuk của HA Gia Lai là không gặp được đội bóng của Chanathip.

Chanathip Songkrasin vừa chuyển từ CLB Consadole Sapporo đến với nhà đương kim vô địch giải J-League Kawasaki Frontale. Đội bóng này cũng tham dự AFC Champions League năm nay.

Tuy nhiên, Kawasaki Frontale lại không nằm chung bảng với CLB HA Gia Lai của HLV Kiatisuk Senamuang. Đây là điều khiến Kiatisuk cảm thấy tiếc.

Kiatisuk tiếc vì không gặp đội bóng của Chanathip tại AFC Champions League - 1

Kiatisuk vừa có buổi trò chuyện trực tuyến với học trò cũ Chanathip Songkrasin.

Trên trang cá nhân của mình, "Zico Thái" viết: "Tiếc là HA Gia Lai không gặp Kawasaki Frontale", để bày tỏ việc không được đụng độ học trò cũ Chanathip Songkrasin ở giải đấu danh giá nhất châu Á tầm CLB.

Khi Kiatisuk còn nắm đội tuyển Thái Lan giai đoạn từ năm 2013 đến đầu năm 2017, Chanathip Songkrasin chính là học trò cưng của "Zico Thái", bởi Chanathip là hạt nhân chính để Kiatisuk xây dựng lối chơi tấn công dựa trên nền tảng kỹ thuật và tốc độ của đội tuyển Thái Lan khi đó.

Khi Chanathip Songkrasin sang Nhật thi đấu cho các CLB Consadole Sapporo và giờ là Kawasaki Frontale, anh vẫn nhận được những lời động viên và cả những lời khuyên của Kiatisuk.

Kiatisuk tiếc vì không gặp đội bóng của Chanathip tại AFC Champions League - 2

"Zico Thái" tiếc vì không được đụng độ đội bóng của Chanathip tại AFC Champions League (Ảnh: FBNV).

Bản thân Kiatisuk đã có buổi trò chuyện online với "Messi Thái" Chanathip hôm qua (18/1), nói về những ngày sắp tới của Chanathip Songkrasin ở đội bóng đương kim vô địch Nhật Bản Kawasaki Frontale.

Còn một khả năng khác để thầy trò Kiatisuk Senamuang và Chanathip Songkrasin gặp nhau tại AFC Champions League năm nay, đó là cả hai đội HA Gia Lai và Kawasaki Frontale cùng vào sâu trong giải.

Nhưng khả năng này cực khó xảy ra, bởi HA Gia Lai rơi vào bảng đấu nặng, gặp đội cựu vô địch Nhật Bản là Yokohama F. Marinos và cựu vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors, cùng một đội nữa vượt qua vòng loại, hoặc đến từ Australia, Trung Quốc, hoặc đến từ Philippines. Đội bóng của HLV Kiatisuk hầu như rất ít có khả năng qua được bảng đấu này.