5 đặc điểm khuôn mặt của người nghèo khổ, tiêu tài tán lộc: Có 1/5 điểm cả đời kéo cày trả nợ

Vận may - Ngày đăng : 14:09, 18/01/2022

Những người sở hữu những đặc điểm này trên gương mặt có số phận vất vả, long đong, cả đời chịu nhiều cơ cực.

Theo quan niệm của nhân tướng học, những đặc điểm trên gương mặt của một người có thể nói lên số phận của người đó. Nếu 1 người mà trên mặt xuất hiện 1 hoặc nhiều hơn những dấu hiệu trên thì vận số tương đối vất vả.

Khu vực giữa trán có nếp nhăn, sẹo, nốt ruồi

Theo thuật xem tướng, khu vực giữa trán gọi là chính quan, là nơi biểu trưng cho cung quan lộc của mỗi người. Những người mà chính quan có nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo, nốt ruồi thì chứng tỏ công danh, sự nghiệp sẽ rất dang dở, lận đận. Họ sẽ phải thay đổi khá nhiều ngành nghề, cuộc đời cũng gặp nhiều gian truân, sóng gió.

5 đặc điểm khuôn mặt của người nghèo khổ, tiêu tài tán lộc: Có 1/5 điểm cả đời kéo cày trả nợ-1
Nốt ruồi ở sống mũi

Theo thuật xem tướng, sống mũi gọi là tĩnh lương. Nơi đây biểu trưng cho sự may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp của mỗi người. Nếu tĩnh lương xuất hiện nốt ruồi cản trở thì chứng tỏ đường công danh, sự nghiệp của người này cũng bị nhiều người ngáng đường, nhiều tiểu nhân hãm hại.

Ấn đường có sẹo, nếp nhăn, bị mày che khuất

Ấn đường là vị trí nằm giữa 2 đầu lông mày, tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kỵ Ấn Đường có nhiều nếp nhăn, sẹo hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Lông mày hỗn loạn

5 đặc điểm khuôn mặt của người nghèo khổ, tiêu tài tán lộc: Có 1/5 điểm cả đời kéo cày trả nợ-2
Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Sở dĩ nói vậy vì người này làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi và bốc đồng, không cân nhắc xem xét kỹ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác. Có lúc đó là hành động có chủ đích, song có lúc lại là do họ thiếu suy nghĩ mà chẳng hề để tâm đến những việc đó, chẳng thế mà cổ nhân xét về tướng số lại nói đây là tướng người hại người hại cả thân mình, cuối cùng đều bị bạn bè xa lánh.

Ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè, người này chẳng biết đến lý lẽ đó nên lúc nào cũng băn khoăn tại sao mình chẳng mấy khi được anh em bạn bè giúp đỡ. Tướng lông mày không tốt nên họ cũng không có quý nhân phù trợ, muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn.

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

5 đặc điểm khuôn mặt của người nghèo khổ, tiêu tài tán lộc: Có 1/5 điểm cả đời kéo cày trả nợ-3
Mũi là bộ phận tượng trưng cho năng lực cá nhân và khả năng nhận thức của một người. Xem tướng khuôn mặt, người mà mũi nhọn gầy lộ xương thì cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỷ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Người sống mũi cong vẹo, không thẳng, sống mũi gồ lên tính tình cổ quái, cách đối nhân xử thế cũng khác với người thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế mà người có tướng mũi xấu thì đường tài lộc cũng khó mà phát đạt. Người mà mũi gồ lộ xương, lại cong vẹo không thẳng thì tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep