Vợ chửa sinh đôi nhưng 2 đứa lại không giống nhau, nghi ngờ em vụng trộm tôi đi xét nghiệm ADN thì run sợ với bí mật tày đình

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 20:07, 16/01/2022

Lặng người trước bí mật vợ che giấu, tôi không ngờ cô ấy lại dám làm việc tày đình đó.

Vợ tôi là bác sĩ sản khoa, còn tôi lại làm về xây dựng. Hai vợ chồng 2 nghề, đi suốt, nhiều khi chẳng gặp nhau. Vợ làm bác sĩ đi trực liên tục, mới cưới mà vợ chồng chẳng có thời gian bên nhau, hay một ngày nghỉ trọn vẹn cả. Cô ấy yêu nghề, đam mê cống hiến tôi cũng tôn trọng. Vợ chồng tôi chưa có con nên tôi cũng không khắt khe việc cô ấy phải dành nhiều thời gian cho gia đình.

Cưới hơn 1 năm, chúng tôi mới có tin vui. Tôi mừng lắm, mấy lần đưa vợ đi siêu âm, nhìn hình ảnh con tôi hạnh phúc khôn xiết. Chúng tôi không quan trọng con trai con gái nên chẳng cần biết giới tính của nó, chỉ mong sao con khoẻ, bình an là chúng tôi mừng rồi. Vợ bầu bí, tôi thu xếp dành thời gian về nhà nhiều hơn, đỡ đần việc nhà.

Vợ chửa sinh đôi nhưng 2 đứa lại không giống nhau, nghi ngờ em vụng trộm tôi đi xét nghiệm ADN thì run sợ với bí mật tày đình-1

Trộm vía cô ấy khỏe, bầu bí vẫn đi làm bình thường, còn tôi thì cũng hơi lo. Vợ thì bụng to, trong viện cứ chạy đi chạy lại suốt. Quá ngày dự sinh vợ chưa đẻ, cô ấy phải mổ vì thai già ngày tuổi. Hôm đó chẳng hiểu sao lại đông bệnh nhân như vậy, vợ tôi vừa ra thì có một sản phụ trở dạ đẻ gấp phải đưa luôn vào phòng sinh.

Ngồi ngoài sốt sắng lo cho vợ sinh, hơn 1 tiếng sau đèn phòng sinh cũng tắt. Y tá bế ra 2 đứa trẻ và trao cho tôi bảo: "Chúc mừng anh, chị nhà sinh đôi 2 bé gái. Anh đón con nhé". Bất ngờ, hạnh phúc đến tột độ vì vợ sinh an toàn, con khỏe mạnh. Con gái cũng được, tôi cũng thích có con gái mà. Sau này vợ muốn đẻ thêm thằng cu nữa không thì thôi.

Nhưng ngẫm lại tôi thấy có gì đó sai sai vì lúc bầu, vợ siêu âm chỉ có 1 thai sao giờ lại đẻ ra 2 đứa. Hỏi bác sĩ, họ nói có thể do kết quả siêu âm thai có thể nhầm lẫn. Vợ tỉnh lại cũng khá bất ngờ khi biết mình mang song sinh. Nhưng lời của các bác sĩ khiến tôi khó hiểu mông lung vô cùng, y học giờ hiện đại sao có thể sai được chứ? Càng nghĩ tôi càng khó hiểu.

Cho đến khi người nhà và bạn bè vào viện thăm vợ tôi. Họ thắc mắc tại sao 2 đứa sinh đôi nhưng lại khác nhau hoàn toàn về ngoại hình như thế. Đứa mặt tròn, đứa mặt dài, đứa mắt to, đứa mắt ti hí. Mà vợ chồng tôi đều mặt tròn, mắt nhỏ.

Thấy có gì đó sai sai, tôi nghi ngờ trong thời gian trước vợ có qua lại với người đàn ông khác nên mang thai con anh ta và con tôi cùng lúc. Sự ghen tuông khiến tôi không kiểm soát được cảm xúc của mình mà nổi đóa lên, tôi tra khảo cô ấy. Nhưng vợ vẫn không thừa nhận và nói đó là con của tôi. Bước đường cùng, tôi lấy mẫu tóc của 2 đứa đi xét nghiệm ADN cùng tôi để kiểm chứng.

Vợ chửa sinh đôi nhưng 2 đứa lại không giống nhau, nghi ngờ em vụng trộm tôi đi xét nghiệm ADN thì run sợ với bí mật tày đình-2

Ngày có kết quả, tôi chết sững khi đứa chị là con tôi thật còn đứa em thì không. Vậy là sự suy luận của tôi đã đúng, vợ ngoại tình có con với người khác thật. Nhưng làm sao có thể mang song thai, con 2 người khác nhau chứ? Điều này tôi thấy thật phi lý. Càng nghĩ càng rối. Tôi mang kết quả xét nghiệm về tra khảo vợ và dọa ly hôn nếu cô ấy không nói ra sự thật. Ép mãi, nổi nóng vợ mới run rẩy tâm sự:

"Đúng là bé thứ 2 không phải con anh, cũng không phải con em. Anh nhớ cô gái trẻ vào đẻ ngay sau em chứ? Cô ấy mới 19 tuổi, lầm lỡ có con và chưa chồng. Cô ấy xin các bác sĩ sinh xong gửi lại con ở viện, cô ấy không thể đưa đứa bé đi cùng.

Nghe thấy vậy, em xót đứa nhỏ quá mà nhận nó làm con nuôi, nhờ tất cả ekip đỡ đẻ hôm đó che giấu sự thật này. Vì sợ anh thắc mắc lúc bầu siêu âm 1 thai, đẻ lại 2 nên em đã nhờ ekip đỡ đẻ tiếp tục nói dối trước đó siêu âm có thể đã sai, nhưng có lẽ em không lừa được anh rồi".

Lặng người trước bí mật kinh hoàng vợ che giấu, tôi không ngờ cô ấy lại cao cả đến mức đó. Nhưng vợ thừa hiểu nuôi 1 đứa trẻ tốn kém, vất vả thế nào mà cô ấy còn nhận về. Nó có phải con tôi đâu mà tôi phải nuôi chứ? Theo mọi người, tôi nên làm thế nào?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet