HLV Rangnick: 'Martial từ chối thi đấu'

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:41, 16/01/2022

HLV Rangnick khẳng định tiền đạo Martial hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng lại từ chối góp mặt trong trận đấu giữa Man Utd và Aston Villa rạng sáng nay 16/1.

Trong trận đấu với Aston Villa rạng sáng nay 16/1, Man Utd không có sự phục vụ của 3 cầu thủ tấn công là Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood và Anthony Martial. Nếu Ronaldo và Rashford vắng mặt do chấn thương, Martial là trường hợp hoàn toàn khác.

Theo HLV Ralf Rangnick, Martial khỏe mạnh và đủ điều kiện thi đấu, nhưng tiền đạo người Pháp lại từ chối yêu cầu ra sân. "Cậu ấy không muốn có mặt trong đội hình Man Utd. Cậu ấy có thể ra sân, nhưng không muốn điều đó. Đó là lý do Anthony không đi cùng chúng tôi hôm nay", HLV Ralf Rangnick khẳng định.

HLV Rangnick: 'Martial từ chối thi đấu' - 1

Martial muốn rời Man Utd.

Tuy nhiên, Martial đã phủ nhận thông tin nói trên. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi không bao giờ từ chối thi đấu cho Man Utd dù chỉ 1 trận. Tôi đã ở đây 7 năm và sẽ không bao giờ hành xử thiếu tôn trọng CLB cũng như cổ động viên".

Martial cập bến Man Utd từ AS Monaco với mức phí 36 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1995 có khởi đầu khá tốt ở Old Trafford với 11 bàn sau 31 trận ở mùa 2014/2015. Dù vậy, sau đó Martial đuối dần, không thể cạnh tranh vị trí chính thức.

Mùa trước, Martial chỉ ghi 4 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong khi con số mùa này là 1 bàn. Theo báo giới Anh, Martial là một trong số những cầu thủ bất phục HLV Rangnick và muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Martial đang là mục tiêu theo đuổi của Sevilla, nhưng Quỷ đỏ chỉ để Martial ra đi dưới dạng cho mượn nếu câu lạc bộ quan tâm đưa ra một khoản phí và đồng ý trả lương cho ngôi sao người Pháp.

Man Utd của HLV Rangnick đang gặp nhiều khó khăn. Nửa đỏ thành Manchester vừa để Aston Villa cầm hòa 2-2 dù dẫn trước 2-0 đến phút 77. Quỷ đỏ dậm chân ở vị trí thứ 7, kém vé cuối cùng dự Champions League (được nắm giữ bởi West Ham) 5 điểm.

Hồng Nam

Hồng Nam