Sao show hẹn hò qua đời ở tuổi 34

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:20, 15/01/2022

Clint Arlis là người chơi để lại ấn tượng ở The Bachelorette - một trong những show hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới.

Theo Variety, Clint Arlis trút hơi thở cuối cùng ngày 11/1 ở tuổi 34. Tin buồn được em gái anh, Taylor Lulek, xác nhận trên mạng xã hội.

Cô chia sẻ: "Rất đau buồn khi phải thông báo rằng gia đình tôi đã mất đi Clint, người anh và người thân yêu nhất của chúng tôi. Xin mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm chúng tôi phải trải qua nỗi đau quá lớn này".

Taylor Lulek không cho biết nguyên nhân cái chết của anh trai. Cô chỉ nói thông tin chi tiết về lễ tang sẽ được thông báo sau.

Diễn viên Nick Viall - người thắng The Bachelorette mùa 11, đối thủ cạnh tranh với Arlis trong việc chinh phục tình cảm của Kaitlyn Bristowe - bày tỏ sự tôn kính trên Twitter.

“Tôi vừa mới nghe tin Arlis qua đời. Tôi có cơ hội quen biết Clint sau thời gian tham gia mùa giải của Kaitlyn. Anh ấy là người rất tốt bụng, độc đáo và tài năng nhưng đã rời xa thế giới này quá sớm. Yên nghỉ nhé Clint", Viall viết.

Thi sinh show hen ho qua doi o tuoi 34 anh 1

Clint Arlis là một trong những thí sinh chiếm được tình cảm của Kaitlyn Bristowe trong phần 11 của The Bachelorette. Ảnh: Fox News.

Theo Variety, Clint Arlis bị loại vào tuần thứ ba của show hẹn hò The Bachelorette năm 2015 nhưng được khán giả chú ý bởi mối quan hệ gần gũi với Jj Lane. Trong chương trình, anh nổi tiếng với câu cửa miệng: "Đóng phản diện phải ra phản diện".

Clint Arlis kiếm sống bằng nghề kiến trúc sư, sau đó trở thành ngôi sao truyền hình. Anh gây ấn tượng bởi sự nam tính, thông minh, khéo léo trong giao tiếp. Fox News cho biết thời đi học, Arlis còn là một đô vật.

Scott Bayer - huấn luyện viên của Arlis ở trường trung học Batavia - bày tỏ sau khi hay tin học trò qua đời: "Với trái tim nặng trĩu và cảm giác mất mát sâu sắc, chúng tôi thông báo về cái chết của một trong những đô vật vĩ đại nhất của chương trình đấu vật Batavia".

(Theo Zing)