Cả showbiz 'hoảng hồn' trước màn nấu nướng của Quang Trung

Ẩm thực - Ngày đăng : 20:27, 14/01/2022

Nấu ăn thôi mà Quang Trung cũng phải lầy lội đến mức này sao?

Ai thường xuyên theo dõi Quang Trung hẳn cũng không ít lần bật cười trước những màn nấu ăn của anh chàng diễn viên này. Lần nào cũng chỉ có 1 chiếc bát hoặc một chiếc đĩa, cách chụp ảnh cũng chỉ có 1, vị trí cũng chỉ tại 1 góc bàn đó thế nhưng lần nào dân tình cũng tò mò bởi chính chi tiết lầy lội do Quang Trung tạo nên.

Như mới đây nhất, bữa ăn mới nhất được Quang Trung đăng tải trên Facebook đã khiến cho dân mạng khắp nơi, đặc biệt là rất nhiều anh chị em bạn bè trong showbiz thi nhau hoảng hồn:

- Trần Nam Thư: Tức cái chân ghê.

- Bùi Công Nam: Giật cả mìnhhhhhh...

- Huỳnh Tú: Vừa phải thôi ạ.

- Trà Ngọc: Tao sợ!

Và đây chính là tấm hình đang làm cả showbiz "tức điên" đây!

Cả showbiz hoảng hồn trước màn nấu nướng của Quang Trung-1

Vâng, món cá sốt thì rất ngon. Thế nhưng ở vị trí 2 chiếc dép, nơi mà Quang Trung thường làm đủ trò với đôi chân, pose các dáng khác nhau thì hôm nay bỗng xoắn lại, khiến cho nhiều người suýt hiểu nhầm rằng chân của anh chàng gặp vấn đề gì. Dụi mắt một hồi mới phát hiện ra đó chính là đôi tay quắn quéo của Quang Trung.

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Quang Trung chụp ảnh đồ ăn kiểu này. Thế nhưng có lẽ, level lầy lội của anh chàng này đã tăng lên vài bậc nên chẳng ai có thể ngờ tới...

Cả showbiz hoảng hồn trước màn nấu nướng của Quang Trung-2Cả showbiz hoảng hồn trước màn nấu nướng của Quang Trung-3Cả showbiz hoảng hồn trước màn nấu nướng của Quang Trung-4Cả showbiz hoảng hồn trước màn nấu nướng của Quang Trung-5
Nguồn: Facebook nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị