Beijing U5 Plus bất ngờ được bán tại thị trường Việt Nam: 3 phiên bản, xe hạng C giá hạng A

Xa lộ - Ngày đăng : 17:00, 14/01/2022

Hôm nay (14/1), mẫu xe Beijing U5 Plus bất ngờ được mở bán tại thị trường Việt Nam qua một đơn vị chuyên nhập khẩu ô tô Trung Quốc.

Beijing U5 Plus là mẫu xe được định vị ở phân khúc hạng C và sẽ có 3 phiên bản bao gồm: Standard, Deluxe và Luxury với mức giá lần lượt là 398, 468 và 498 triệu đồng. Với mức giá này, U5 Plus chỉ có giá ngang ngửa với hạng A VinFast Fadil, nhưng có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.660 x 1.820 x 1.480 mm, chiều dài cơ sở 2.670mm.

Thiết kế bên ngoài của Beijing U5 Plus khá đẹp
Thiết kế bên ngoài của Beijing U5 Plus khá đẹp

Xe có thiết kế tương đồng với người anh em X7 với lưới tản nhiệt đặt thấp cỡ lớn, đèn pha nối với nhau bằng một dải chrome, đèn sương mù dạng LED, ở phía sau xe là đèn hậu được nối với nhau bằng 1 dải LED. Ở phân xe là gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp gập điện sấy ghế, la zăng 16 inch 5 chấu, đường gân chạy từ đèn pha tới đuôi xe. 

Cabin xe Beijing U5 Plus
Cabin xe Beijing U5 Plus

Beijing U5 Plus trang bị động cơ 1.5L công suất 113 mã lực và mô men xoắn 142 Nm sử dụng dẫn động cầu trước. Phiên bản Standard sử dụng số sàn trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Xe trang bị hệ thống an toàn cơ bản bao gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và 2 túi khí. Bản Deluxe và Luxury có thêm Cruise Control, riêng bản cao cấp nhất Luxury có camera 360 độ, nhận diện đối tượng động ở dải tốc độ thấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và 4 túi khí.

Nội thất bên trong xe cũng lấy từ mẫu X7 như bọc da, màn hình trung tâm cảm ứng 12,3 inch nối liền với đồng hồ hiển thị điện tử 7 inch, vô lăng tích hợp nút bấm bọc da, có cửa sổ trời. Tuy nhiên, ghế chỉ có chỉnh cơ 6 hướng ở bên lái và 4 hướng ở bên phụ, 6 loa, điều hoà 1 vùng, phía sau có khe gió điều hoà. 

Vô lăng xe Beijing U5 PLus
Vô lăng xe Beijing U5 PLus

Với sự có mặt của Beijing U5 Plus và sắp với là MG5 tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn mới khi phân khúc hạng C nhưng giá chỉ ở tầm hạng B hoặc A.

Sơn Phạm