Clip: Con trai lao ra đường bị xe đâm, ông bố tiến đến đấm người lái xe tới tấp

Clip - Ngày đăng : 12:34, 13/01/2022

Khi thấy nam thanh niên định phóng xe đi, người bố cùng bạn đã lao vào túm cổ áo anh ta, đấm túi bụi vào mặt, vào người.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa 1 bé trai với xe máy, đặc biệt là hành động hung hăng của bố đứa bé đã khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, vào khoảng 9h sáng ngày 12/1, bé trai đang chạy nhảy ở trước 1 quán ăn và chạy vụt sang đường thì bị nam thanh niên đi xe máy tông trúng.

Lúc này, người đàn ông được cho là bố đứa bé đã chạy tới đỡ con dậy và quay sang mắng chửi nam thanh niên kia. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy thanh niên kia định phóng xe đi, người bố cùng bạn đã lao vào túm cổ áo anh ta, đấm túi bụi vào mặt, vào người.


Sự việc được camera quán ăn ghi lại

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn để tránh sự việc không đi quá xa. Mãi sau được mọi người khuyên ngăn, 2 người đàn ông mới chịu buông tha cho nam thanh niên đi tiếp, đám đông được giải tán.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người để lại bình luận chỉ trích hành động bạo lực của người bố.

Nhiều người cho rằng, phần lớn lỗi do ông bố không để ý con nhỏ cẩn thận, để cháu bé tự do bay nhảy khu vực sát lề đường, dễ gặp tai nạn. Một vài người khác bênh vực người bố cho rằng vì quá xót con nên mới có hành động như thế.

Clip: Con trai lao ra đường bị xe đâm, ông bố tiến đến đấm người lái xe tới tấp-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Dù nống giận mấy, ông bố cũng nên bình tĩnh, để thanh niên kia xuống xe rồi giải quyết thì mọi chuyện sẽ không đến mức náo loạn như thế. 

- Trẻ con hiếu động, người lớn phải trông chừng cẩn thận chứ. Rõ là đứa bé chạy nhảy rồi vụt sang đường mà. 

- Có thể hiểu cho ông bố thương con nhưng cũng là lỗi cả ở mình nữa. Nhớ bài học này nhé các bậc phụ huynh ơi! 

HT 
Theo Vietnamnet